BMW X6 thế hệ mới lộ diện trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 15/02/2023

Trước ngày ra mắt chính thức, những hình ảnh được cho là catalog chính hãng của BMW x6 2020 đã được đăng tải trên Instagram.

Xem thêm:

BMW X6 2023: Giá lăn bánh và khuyến mãi mới nhất, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Nguồn tin từ paultan.org cho hay, đây là những hình ảnh của biến thể cao cấp nhất với phần đầu có thiết kế táo bạo hơn nhờ hốc gió cỡ lớn. Cụm đèn pha dàn ngang thanh mảnh hơn so với trên X5 và X7. Tất nhiên, thế hệ mới vẫn tiếp tục trung thành với lưới tản nhiệt hình quả thận có kích thước lớn.

Phía sau xe tạo ấn tượng nhờ sự khác biệt với các dòng SUV khác của BMW bởi thiết kế của hệ thống hốc gió và đèn hậu, trông khá giống với dòng Series -8. Xe trang bị bộ khuếch tán gió thể thao dưới cửa hậu tích hợp cánh gió.

Không có hình ảnh nào tiết lộ về ngoại thất của BMW X6 2020. Tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng không gian cabin của thế hệ mới sẽ có bảng táo lô tương tự như trên X5 với bảng đồng hồ kỹ thuật số và màn hình trung tâm cảm ứng 12.3 inch.

Hiện cũng chưa có thông tin chính thức về trang bị động cơ. X6 2020 có thể sẽ được cung cấp sức mạnh bởi động cơ I-6 tăng áp 335 mã lực, 447 Nm, đi kèm là  hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian. Ngoài ra còn có tùy chọn V8 4.4L tăng áp kép 456 mã lực, 649 Nm trên bản cao cấp.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất