Cận cảnh Hyundai i30 Tourer vừa trình làng tại Geneva Motor Show

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 08/03/2017

Hãng xe Hàn vừa cho trình làng Hyundai i30 Tourer phiên bản mới tại triển lãm Geneva Motor Show 2017.

Điểm đặc biệt nhất trên thành viên mới này chính là không gian nội thất rộng lớn với dung tích 602 lít, lên tới 1,650 lít khi hàng ghế sau được gập xuống. Theo Hyundai, đây chính là mẫu xe có dung tích rộng lớn nhất phân khúc.

Hyundai i30 Tourer mang trên mình ngôn ngữ thiết kế đặc trưng mới của Hyundai - Cascading Grille - với kiểu dáng gọn gàng, năng động, trông giống như một mẫu coupe và mạnh mẽ hơn bởi khung viền chrome bao quanh cửa sổ. Mẫu xe sở hữu chiều dài 4.585 mm, chiều cao 1.465 mm, trong khi chiều rộng và chiều dài cơ sở tương đương với những con số trên bản 5 cửa.

Xem thêm:

Danh sách xe Hyundai đang mua bán


i30 Tourer đi kèm các trang bị an toàn tiêu chuẩn bao gồm: phanh khẩn cấp tự động, hệ thống chống ngủ gật, đèn pha thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường. Trong khi đó, các trang bị tính năng đi kèm có thể kể đến như: màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ kết nối pple CarPlay, Android Auto và LIVE Services, sạc không dây cho điện thoại thông minh. Khách hàng cũng có các tùy chọn màn hình cảm ứng 5 inch tích hợp camera lùi, kết nối Bluetooth và chức năng My Music.

Trang bị động cơ cho thành viên mới bao gồm các tùy chọn: tăng áp 1.6 lít, công suất 110 mã lực; 1.4 lít 4 xi-lanh mới với công suất 140 mã lực và 1.0 lít với công suất 118 mã lực.

Theo carscoops.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất