Cận cảnh Mazda6 facelift sắp ra mắt tại Trung Quốc

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 05/08/2016

Bản nâng cấp của Mazda6 sẽ được chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc vào ngày 10 tới đây. Tại thị trường này, mẫu sedan được gọi với cái tên là Mazda Atenza.

Giá bán của bản nâng cấp sẽ được niêm yết với mức từ 180.000 - 240.000 Nhân Dân Tệ (tương đương khoảng 602 - 803 triệu Đồng). Đi kèm với hía bán này là những thay đổi về mặt thiết kế và trang bị ngoại thất. Bao gồm lưới tản nhiệt mới, đèn pha Led và cụm đèn hậu tái thiết kế, cản trước mới, không gian nội thất cũng được cập nhật.

Không gian nội thất được cải thiện đáng kể với bảng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới, hệ thống thông tin giải trí bao gồm: Apple CarPlay, WiFi, đầu đĩa DVD, CD. Màn hình hiển thị thông tin trên kính lái thiết kế mới, nhưng chỉ được sử dụng để hiển thị tốc độ, trong khi đó nút bấm khởi động Start được bố trí về phía bên trái của màn hình…

Dưới nắp ca-pô sẽ vẫn là động cơ 2.0 lít, cho công suất 158 mã lực, ngoài ra còn có tùy chọn động cơ 2.5 lít mạnh hơn với 192 mã lực. Cả 2 động cơ này đều được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Theo Carnewschina

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất