Chevrolet Cruze bản đặc biệt ra mắt tại Bắc Kinh

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 26/04/2016

Một phiên bản có thiết kế đặc biệt của mẫu sedan ăn khách Chevrolet Cruze vừa được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm Bắc Kinh Motor Show.

Mẫu sedan được thiết kế dựa trên cảm hứng từ bộ phim khoa học viễn tưởng Tron Legacy (Trò chơi ảo giác), dưới sự hợp tác cùng với Công ty Walt Disney Trung Quốc, thể hiện cho tầm nhìn táo bạo của Chevrolet.

Chevrolet Cruze tạo ấn tượng bởi màu sơn xanh dương ánh kim chạy dọc cản trước, viền quanh lưới tản nhiệt 2 bên hông, phía sau đuôi xe và mâm xe, kết hợp cùng hệ thống đèn màu tối. Màu xanh cũng xuất hiện trong cabin xe trên các bộ phận như ghế da, thảm trải sàn, cửa thông gió, bảng điều khiển trung tâm và vô-lăng xe, đèn nội thất màu xanh. Xe trang bị ghế bọc da 2 tone màu, bảng táp – lô bọc da tạo điểm nhấn bởi các đường chỉ khâu màu xanh dương, các chi tiết phụ kiện màu đen bóng, xanh dương kết hợp cùng hệ thống đèn viền dạng Led đồng màu.

Hiện tại hãng xe vẫn chưa công bố thông tin về trang bị động cơ cho mẫu xe này, trong khi bản tiêu chuẩn đang được phân phối tại Trung Quốc được cung cấp sức mạnh bởi 2 tùy chọn động cơ là loại 1.5 lít 4 xi-lanh, cho công suất 112 mã lực và mô-men-xoắn 145 Nm; động cơ 1.4 lít tăng áp cho công suất 147 mã lực và mô-men-xoắn 234 Nm, đi kèm là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép.

 

Xem thêm tin tức các dòng xe khác:

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất