Chevrolet Cruze sẽ có thêm động cơ diesel mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 04/08/2016

Dan Nicholson – Phó chủ tịch GM toàn cầu cho biết, Chevrolet Cruze sắp tới sẽ có thêm một tùy chọn động cơ dầu, dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau.

Sau vụ bê bối khí thải của Volkswagen, tưởng chừng như động cơ dầu đã đến hồi khai tử tại thị trường Châu Âu, đặc biệt là sau tuyên bố cân nhắc loại bỏ dần động cơ diesel của Toyota. Tuy nhiên, GM mong muốn cho thấy một hướng đi khác và cạnh tranh lại với ngôi vị đầu bảng về động cơ dầu đang bị lung lay của Volkswagen tại thị trường Mỹ. Việc bổ sung thêm tùy chọn động cơ dầu cho mẫu sedan Cruze với với mục đích cụ thể là nhắm đến những khách hàng trước đó đã trung thành với động cơ diesel của Volkswagen.

“Có rất nhiều khách hàng yêu thích động cơ dầu và trung thành với loại động cơ này của Volkswagen đang tìm kiếm một giải pháp thay thế mới dành cho phương tiện đi lại của mình, để vẫn có thể tiếp tục trải nghiệm ưu điểm của động cơ diesel, do đó kế hoạch này của chúng tôi sẽ là giải pháp dành cho một lượng lớn khách hàng này” Nicholson nói thêm.

Cụ thể, Chevrolet Cruze sẽ được bổ sung thêm động cơ diesel1.6 lít, cho công suất 136 mã lực và mô-men-xoắn 373 Nm. Không chỉ được sử dụng cho Cruze, động cơ dầu này cũng sẽ được trang bị trên tất cả các mẫu xe của GM tại châu Âu.

Theo Motor.

Xem thêm tin tức các dòng xe khác:

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất