Chi tiết Vinfast Fadil giá từ 336 triệu

Chuyên đề: So sánh xe ô tô
Chỉnh sửa lúc: 22/03/2024

Vinfast Fadil có lẽ là mẫu xe ô tô cỡ nhỏ được mong đợi nhất tại Việt Nam lúc này bởi đây là chiếc xe cơ bản phục vụ đủ nhu cầu "che nắng, che mưa". Và mới đây, Vinfast Fadil đã hé lộ các thông số kỹ thuật từ động cơ đến nội thất khá ấn tượng.

Vinfast Fadil đã được chính thức công bố giá bán là 428 triệu đồng. Nhưng giá bán khuyến mãi theo chính sách "ba không" là 336 triệu đồng (chưa bao gồm VAT). 

Xem thêm:

Vinfast Fadil 2024: Giá lăn bánh và khuyến mãi 2024, màu sắc, đánh giá, thông số kỹ thuật

Ngoại thất - Động cơ 

Xét về kích thước, Fadil khá tương đồng với các đối thủ nhưng chiều dài trục cơ sở lại thấp hơn khá nhiều, chỉ ở mức 2.385mm. Trong khi các mẫu xe cùng phân khúc lên đến 2.400mm. Trục cơ sở ngắn ảnh hưởng trực tiếp đến khoảng để chân của các hàng ghế trước và sau. 

Trang bị ngoại thất của Fadil cũng không quá đặc biệt với đèn pha halogen và không có gương cầu (projector) như Wigo hay Morning nhưng lại trội hơn với dãy đèn LED ban ngày. Kính chiếu hậu của Fadil có tích hợp đèn báo rẽ, chỉnh và gập điện. Xe được trang bị bộ mâm 15 inch cũng nổi trội hơn so với các đối thủ chỉ có 14 inch. 

Về mặt vận hành, cả hai phiên bản của Fadil đều sử dụng chung động cơ 1.4 lít kết hợp với hộp số vô cấp (CVT) khá phù hợp cho việc di chuyển trong đô thị. Cỗ máy này có dung tích và sức mạnh lớn nhất so với các mẫu xe trong phân khúc với 98 mã lực (tại 6.200 vòng/phút) và mômen xoắn cực đại 128Nm (4.400 vòng/phút). 

Fadil sẽ không có phiên bản số sàn để phục vụ khách hàng mua xe kinh doanh. Điều này làm giảm đi sự đa dạng các phiên bản trong khi i10 có đến 9 phiên bản hay Morning có 5 mẫu. 

Nội thất - Tiện nghi 

Không gian nội thất của Fadil có thiết kế tương đối đẹp mắt và đặc biệt là có màn hình cảm ứng trung tâm lên đến 7 inch trên phiên bản cao cấp. Các ghế ngồi đều được bọc da cho cả hai phiên bản và chỉnh cơ. Hệ thống âm thanh 6 loa và kết nối bluetooth cũng là trang bị chung. 

Trang bị nội thất của Fadil ở phiên bản tiêu chuẩn có phần vượt trội so với các đối thủ khác. Nhưng ở bản cao cấp thì cũng khá tương đồng, bản này cũng thêm vô-lăng bọc da, điều hoà tự động, nút điều khiển trên vô-lăng. 

An toàn

Và mới đây nhất, bảng thông số kỹ thuật của mẫu xe hạng A này đã được hé lộ. Và các trang bị an toàn của xe phải nói là đầy ấn tượng nếu so với các đối thủ trong phân khúc.

Cụ thể hơn, Vinfast Fadil có 2 phiên bản là tiêu chuẩn và cao cấp. Và các hệ thống an toàn hiện đại như ABS, EBD rồi cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, khởi hành ngang dốc hay cả chống lật đều có mặt trên phiên bản tiêu chuẩn. Một điều mà các mẫu xe đối thủ như Kia Morning, Hyundai i10 hay Toyota Wigo đều không có hay thậm chí ngay cả bản cao nhất.

Đối với phiên bản cao cấp, hệ thống an toàn của xe cũng vượt trôi hơn với đến 6 túi khí trong khi các đối thủ khác chỉ có túi khí. Ngoài việc nhiều hơn 4 túi khí thì Fadil bản cao cấp cũng hơn mẫu tiêu chuẩn ở một số trang bị như cảm biến và camera lùi, hệ thống tự khoá cửa khi xe di chuyển và cảnh báo chống trộm. 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất