Cùng Toyota “Lái thử và Trúng Camry khi mua xe tháng 5”

Chuyên đề: Tin xe trong nước
Chỉnh sửa lúc: 27/05/2017

Trong tháng 5/2017, Toyota Vietnam tổ chức chương trình Lái thử xe Toyota 2017 tại tất cả các đại lý trên toàn quốc. Ngoài ra khi mua Camry, Corolla Altis, Vios, Innova từ ngày 1 đến ngày 31/5/2017 khách hàng có cơ hội trúng thưởng 01 xe Toyota Camry 2.5G...

Xem thêm: Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017
Xem thêm: Mua bán xe ô tô Toyota 

Vào hai ngày 14/5 và 21/5 vừa qua, Toyota Vietnam tổ chức chương trình Lái thử xe Toyota 2017 tại tất cả các đại lý trên toàn quốc. Chương trình sẽ đem đến cho khách tham dự cơ hội được trải nghiệm thực tế gần như toàn bộ các mẫu xe do Toyota Việt Nam đang phân phối, bao gồm Camry, Corolla Altis, Vios, Innova, Fortuner và Hilux. Không chỉ thế, thông qua chương trình thì khách tham dự còn được tìm hiểu thêm về dịch vụ bán hàng và hậu mãi chuyên nghiệp của các đại lý Toyota.

Đặc biệt góp mặt tại chương trình lần này là mẫu Fortuner thế hệ 2017 mới nhất với những thay đổi về nội ngoại thất cũng như cải tiến về động cơ và trang thiết bị kèm theo. Khách hàng lái thử sẽ được nhìn tận mắt, sờ tận tay và cùng trải nghiệm lăn bánh với mẫu SUV 7 chỗ đang được thị trường trong nước đón nhận rất nồng hậu. Tất nhiên, đây cũng là cơ hội để trải nghiệm những mẫu xe khác của Toyota thuộc thế hệ mới nhất với nhiều những trang thiết bị và tính năng vượt bậc.

Để thủ tục lái thử được tiến hành nhanh chóng, quý khách hàng hãy liên hệ đăng ký trực tiếp hoặc qua website đăng ký lái thử: http://bit.ly/2qlTOEuadd

Song hành cùng chương trình lái thử là chương trình rút thăm khuyến mại với phần thưởng là một xe Toyota Camry 2.5G trị giá 1,236,000,000 VND. Chương trình được áp dụng cho tất cả những khách hàng đã hoàn tất thủ tục mua ít nhất 01 xe Camry, Corolla Altis, Vios, Innova từ ngày 1 đến ngày 31/5/2017.

 

Toyota Việt Nam sẽ tổ chức buổi rút thăm vào lúc 10h ngày 16/6/2017, kết quả trúng thưởng sẽ được công bố trên website www.laithutoyota.vn vào cùng ngày.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất