Cuối tháng này, ra mắt Kia Seltos - Đối thủ mới của Honda HR-V

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Kia vừa xác nhận tên gọi chính thức cho mẫu Crossover nhỏ hoàn toàn mới của mình là Seltos. Hãng này cũng cho biết, mẫu xe mới sẽ chính thức ra mắt ngay trong cuối tháng này, sau đó bắt đầu bán ra tại Hàn Quốc và các thị trường khác trên thế giới vào nửa cuối năm nay.

Trong một tuyên bố gần đây, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cho biết tên gọi 'Seltos' được đặt theo tên của Celtos - con trai của thần Hercules. Tuy nhiên thay vì dùng chữ cái đầu là 'C', hãng xe lại thay bằng chữ 'S' bởi muốn dùng chữ cái này để tượng trưng cho Sportiness (Sự thể thao) và Speed (Tốc độ), hay Style (Phong cách), Sophistication (Sự tinh tế) và Space (Không gian). Ngoài ra thì với chữ cái đầu là 'S', tên của mẫu xe mới cũng sẽ phù hợp với đàn anh Sportage và Sorento.

Trước đó Seltos đã lộ ảnh thực tế cho thấy thiết kế của ngoại thất với ngoại hình trẻ trung và không kém phần bắt mắt bởi 2 gam màu tương phản trắng - đen được tách biệt bởi các tấm ốp kim loại. Xe tạo ấn tượng khỏe khoắn ở phần đầu với vật liệu giả kim loại tích hợp dưới cản trước và đường ngang cửa sổ nâng dần lên phía đuôi. Trong khi đó, nhìn từ thân, phân hông cũng không kém phần thể thao và khỏe khoắn với các đường gân dập nổi.

Bước ra phía sau sẽ bắt gặp cụm đèn hậu và đèn pha có thiết kế khá bắt mắt. Ấn tượng về sự khỏe khoắn, trẻ trung và táo bạo tiếp tục được thể hiện rõ rệt trên các chi tiết bằng kim loại nối liền 2 cụm đèn hậu, trên cản sau và ống xả hợp kim.

Xem thêm:

Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2019

Ảnh lộ diện không bao gồm không gian nội thất, tuy nhiên dựa trên các bản vẽ phác thảo do hãng này tung ra trước đó thì Seltos sẽ được trang bị màn hình thông tin giải trí cỡ lớn, vô-lăng 3 chấu, ghế lái với các tùy chọn chế độ lái khác nhau.

Theo dự kiến, Kia Seltos sẽ ra mắt trực tuyến vào cuối tháng này, sau đó chính thức lên kệ vào nửa cuối năm nay trên thị trường thế giới.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất