Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Hyundai Accent 2024: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 26/02/2024

Sau 3 năm góp mặt và gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Việt, Hyundai Accent tiếp tục ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời vào tháng 01/2020. Mẫu sedan hạng B này có nhiều sự tinh chỉnh về mặt thiết kế, được trang bị thêm một số tiện nghi hấp dẫn. Với những nâng cấp này, Accent được đánh giá sẽ vượt mặt các đối thủ và vươn lên dẫn đầu phân khúc của mình.

Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của mẫu sedan này xem có những điểm gì nổi bật nhé!

Xem thêm

Đánh giá Hyundai Accent 2024: Ngoại hình cuốn hút, trang bị hiện đại, giá bán dễ chịu

Nội thất Hyundai Accent 2024: khoang lái

Bước vào bên trong, thiết kế và lối bố trí của Accent 2024 không có quá nhiều thay đổi nhưng lại tạo chú ý bởi sự xuất hiện của nhiều trang bị hiện đại hơn.

Khoang lái của Hyundai Accent 2024 vẫn áp dụng triết lý HMI Khoang lái của Hyundai Accent 2024 vẫn áp dụng triết lý HMI

Khoang lái của Hyundai Accent 2024 vẫn áp dụng triết lý HMI (Human Machine Interface) thế hệ mới, chú trọng đến người lái hơn với giao diện trực quan, dễ làm quen và thao tác.

Khu vực taplo có thiết kế dàn trải theo phương ngang, mang đến cảm giác rộng rãi hơn. Cột A được bố trí gọn gàng, mở rộng tầm quan sát hơn cho người lái. Cửa gió điều hoà và viền nút bấm được mạ chrome sáng bóng, tạo điểm nhấn bắt mắt hơn cho không gian bên trong.

Vô lăng trên Accent 2024 là loại 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều nút bấm chức năng Vô lăng trên Accent 2024 là loại 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều nút bấm chức năng

Hyundai Accent 2024 sở hữu vô lăng 3 chấu bọc da, tích hợp nhiều nút bấm chức năng như: đàm thoại rảnh tay, tăng giảm âm lượng, điều chỉnh chế độ đồng hồ,... Ngay phía sau vô lăng là cụm đồng hồ kỹ thuật số có thiết kế khá giống phong cách của BMW, kết hợp với màn LCD 4.2 inch hiển thị các thông số vận hành của xe. Với những ai yêu cầu cao về tính thẩm mỹ thì đây thực sự là một điểm cộng lớn.

Ngay phía sau vô lăng là cụm đồng hồ kỹ thuật số có thiết kế khá giống phong cách của BMW Ngay phía sau vô lăng là cụm đồng hồ kỹ thuật số có thiết kế khá giống phong cách của BMW

Khu vực hộp số có thiết kế tương tự như bản tiền nhiệm. Cần số bọc da và bố trí dạng dọc. Bệ tỳ tay ở khu vực này tích hợp hộc chứa đồ tiện dụng, vừa đủ để đựng các vật dụng cá nhân như ví tiền hay điện thoại.

Cần số bọc da và bố trí dạng dọc Cần số bọc da và bố trí dạng dọc

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Hyundai Accent từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Bảng giá xe Hyundai 2024 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Hyundai Accent 2024: các hàng ghế

Phiên bản Đặc biệt của Accent 2024 trang bị ghế da cao cấp Phiên bản Đặc biệt của Accent 2024 trang bị ghế da cao cấp

Về hệ thống ghế ngồi, phiên bản Đặc biệt sử dụng ghế da cao cấp, trong khi các bản còn lại chỉ được trang bị ghế nỉ thông thường. Hàng ghế đầu có chức năng chỉnh cơ, với đệm ngồi khá dày hỗ trợ tốt ở phần lưng và tựa đầu.

Hàng ghế đầu có chức năng chỉnh cơ Hàng ghế đầu có chức năng chỉnh cơ

Hàng ghế thứ 2 sở hữu khoảng để chân tương đối rộng rãi. Tuy nhiên, do mui xe được thiết kế dốc về phía sau nên khoảng cách trần xe khá hạn chế, không phù hợp với những ai có chiều cao 1m75 - 1m8. Hàng ghế sau đầy đủ với 3 tựa đầu trên tất cả phiên bản, tuy nhiên mẫu xe chưa tích hợp bệ tỳ tay cho khu vực này và không thể gập 60:40 khi cần mở rộng không gian khoang chứa đồ như các đối thủ khác. Accent cũng lắp đặt móc khóa Isofix cho trẻ em, phù hợp với các gia đình có con nhỏ.

Hàng ghế sau đầy đủ với 3 tựa đầu trên tất cả phiên bản, tuy nhiên mẫu xe chưa tích hợp bệ tỳ tay cho khu vực này Hàng ghế sau đầy đủ với 3 tựa đầu trên tất cả phiên bản, tuy nhiên mẫu xe chưa tích hợp bệ tỳ tay cho khu vực này

Hyundai Accent 2024 sở hữu khoang hành lý có dung tích 387 lít, vừa đủ cho 3 va li cỡ trung. So với các đối thủ, không gian chứa đồ của Accent nhỏ hơn Toyota Vios (506 lít) và Honda City (536 lít). Chính vì thế, nếu bạn cần chở nhiều hàng hóa thường xuyên thì nên cân nhắc chi tiết này.

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Hyundai Accent?

Nội thất Hyundai Accent 2024: tiện nghi

Màn hình giải trí 8 inch có khả năng chia đôi nội dung và hiển thị độc lập Màn hình giải trí 8 inch có khả năng chia đôi nội dung và hiển thị độc lập

Trong lần nâng cấp này, nhà sản xuất tiếp tục bổ sung thêm nhiều tiện ích khác để chiều lòng người dùng và gia tăng khả năng cạnh tranh. Cụ thể, Hyundai Accent 2024 sở hữu màn hình giải trí kích thước 8 inch có khả năng chia đôi nội dung và hiển thị độc lập, giúp người dùng thao tác dễ dàng hơn. Màn hình mới cũng cho phép người dùng kết nối Apple CarPlay và Android Auto để đồng bộ dữ liệu, dễ dàng nghe gọi và sử dụng ứng dụng. Bên cạnh đó, mẫu xe còn tích hợp định vị GPS và bản đồ dẫn đường thiết kế riêng cho hệ thống đường xá Việt Nam.

Cổng sạc USB và tẩu sạc ở các hàng ghế Cổng sạc USB và tẩu sạc ở các hàng ghế

Hệ thống âm thanh trên Hyundai Accent 2024 gồm 6 loa, 2 loa treble và 4 loa cánh. Chất lượng âm thanh được nhận xét tốt nhất nhì phân khúc sedan hạng B. Mẫu xe này cũng bố trí các cổng sạc USB và tẩu sạc ở 2 hàng ghế, giúp người dùng dễ dàng sạc điện thoại hoặc kết nối các thiết bị khác.

Hệ thống điều hòa trên bản Đặc biệt là loại tự động Hệ thống điều hòa trên bản Đặc biệt là loại tự động

Hệ thống điều hòa trên bản Đặc biệt là loại tự động, trong khi các bản còn lại sử dụng điều hòa chỉnh cơ. Chìa khóa có chức năng khởi động từ xa là trang bị chỉ có trên các bản AT, riêng bản 2.0 AT Đặc biệt còn bổ sung thêm cửa sổ trời và ga hành trình Cruise Control.

Cửa gió riêng cho hàng ghế sau Cửa gió riêng cho hàng ghế sau

Nhìn chung, nội thất của Accent giữa các phiên bản có sự chênh lệch nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau. Bản 1.4MT với danh sách tiện nghi vừa đủ và hộp số sàn là sự lựa chọn phù hợp để mua xe kinh doanh, chạy dịch vụ hay gia đình. Cùng mục đích mua xe như trên nhưng muốn trải nghiệm cảm giác lái nhàn nhã hơn, bản AT sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Cuối cùng, phiên bản Đặc biệt với đầy ắp trang bị tiện nghi hấp dẫn với cửa sổ trời, hệ thống điều hòa tự động, Cruise Control... sẽ là giải pháp hoàn hảo cho những khách hàng có tài chính dư giả hơn, muốn sở hữu một chiếc xe đầy đủ tiện nghi, hiện đại để phục vụ cho gia đình, gặp gỡ đối tác làm ăn hay có những chuyến đi xa.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Hyundai Accent có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Toyota Vios 2023: biểu tượng của sự bền bỉ và khả năng thanh khoản cao
Đánh giá Honda City 2023: Thiết kế trẻ trung, trang bị phong phú nhưng vẫn dùng động cơ cũ
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất