Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Subaru Legacy 2023: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 24/07/2023

Ra mắt tại Việt Nam vào năm 2009, nhưng thương hiệu Subaru vẫn chưa được nhiều người biết đến rộng rãi. Chính vì vậy, Subaru Legacy gặp không ít bất lợi khi đối đầu với các đối thủ “sừng sỏ” như Honda Accord,Toyota Camry hay Vinfast Lux A2.0 trong phân khúc sedan hạng D.

Tuy nhiên, với những ưu điểm vượt trội về ngoại thất, nội thất, trang thiết bị và cả khả năng vận hành của mình, mẫu sedan hạng D này hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm hứng khởi, đầy cảm xúc cho người dùng Việt. Đặc biệt, ở phiên bản bởi nhất, khoang nội thất được nâng cấp tối ưu, được kỳ vọng sẽ thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của Subaru Legacy 2023 xem có điểm gì nổi bật nhé!

Xem thêm

So sánh các phiên bản Subaru Legacy 2023 tại Việt Nam: giá, màu sắc, thông số kỹ thuật

Nội thất Subaru Legacy 2023: khoang lái

Subaru Legacy 2023 có khoang lái thiết kế đẹp mắt với các trang thiết bị được bố trí gọn gàng, thông minh, đem đến sự tiện dụng tối đa cho người lái.

Khoang lái được thiết kế đẹp mắt Khoang lái được thiết kế đẹp mắt

Legacy 2023 được đánh giá là có kích thước “đồ sộ” so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Tuy nhiên, chiều dài cơ sở lại khá “khiêm tốn”, chỉ đạt 2750 mm. Mặc dù vậy, không gian xe vẫn rất rộng rãi, nhờ sự bố trí và lắp đặt các hàng ghế một cách tinh tế, hợp lý.

Bộ phận taplo được thiết kế rất nhỏ gọn với viền nhôm bao quanh, cùng với đó là vô lăng 3 chấu bọc da sang trọng, chấu phía dưới có tạo hình chữ “U”. Xe còn được trang bị một danh sách các nút bấm điều khiển, được sắp xếp thông minh, giúp người lái thuận tiện hơn trong lúc chạy xe.

Vô lăng 3 chấu bọc da sang trọng Vô lăng 3 chấu bọc da sang trọng

Xe còn có màn hình cảm ứng 11,6 inch với những điều chỉnh nhỏ ở nút điều khiển âm thanh, kiểm soát khí hậu và một vài cài đặt khác. Phía sau tay lái là màn hình kỹ thuật số có thể thay đổi giao diện tùy vào từng chế độ lái khác nhau.

Màn hình kỹ thuật số có thể thay đổi giao diện Màn hình kỹ thuật số có thể thay đổi giao diện

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Subaru Legacy từ đại lý gần bạn?

Xem thêm:

Bảng giá xe Subaru 2023 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Subaru Legacy 2023: các hàng ghế

Subaru Legacy có 5 chỗ ngồi, với tất cả các hàng ghế đều được bọc da cao cấp, đem đến sự sang trọng cho tổng thể khoang nội thất. Dưới mỗi ghế ngồi đều được trang bị hệ thống sưởi, giúp người lái cũng như hành khách trên xe có thể tận hưởng những chuyến đi một cách dễ chịu, đặc biệt là những lúc thời tiết chuyển lạnh.

Dưới mỗi ghế ngồi đều được trang bị hệ thống sưởi Dưới mỗi ghế ngồi đều được trang bị hệ thống sưởi

Vị trí ghế lái được hãng chăm chút kỹ lưỡng khi có thể chỉnh điện 8 hướng. So với nhiều dòng xe khác, chỗ để chân ở các hàng ghế của mẫu xe nhà Subaru có không gian rộng hơn, hành khách có thể duỗi chân thoải mái mà không bị cảm thấy bất tiện, gò bó.

Vị trí ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng Vị trí ghế lái có thể chỉnh điện 8 hướng
Chỗ để chân rộng rãi Chỗ để chân rộng rãi
Hàng ghế sau cũng được bọc da cao cấp Hàng ghế sau cũng được bọc da cao cấp

Ngoài ra, hàng ghế sau có thể gập phẳng 60:40, giúp khoang hành lý trở nên rộng rãi hơn, thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn.

Khoang hành lý rộng rãi Khoang hành lý rộng rãi

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Subaru Legacy?

Nội thất Subaru Legacy 2023: tiện nghi

Về tiện nghi, Subaru Legacy 2023 sở hữu trang thiết bị, tiện nghi được đánh giá là không thua kém bất kỳ đối thủ nào trong cùng phân khúc.

Xe được trang bị màn hình giải trí 11,6 inch, có thể kết nối với Bluetooth, USB, cùng với đó là hệ thống âm thanh 6 loa cao cấp, đáp ứng nhu cầu giải trí, đem đến những bản nhạc chất lượng, giúp khách hàng thư giãn trong quá trình di chuyển.

Màn hình giải trí 11,6 inch Màn hình giải trí 11,6 inch

Toàn bộ khoang cabin sẽ được làm mát nhanh chóng nhờ hệ thống điều hoà tự động 2 vùng độc lập cùng các cửa gió ở hàng ghế sau, đảm bảo không gian trong xe luôn mát mẻ, đem đến sự thoải mái cho tất cả hành khách.

Ngoài ra, Subaru Legacy 2023 còn có các tiện nghi khác như: đầu CD, chìa khoá thông minh, khởi động bằng nút bấm, cảnh báo chệch làn đường, phanh khẩn cấp tự động, hộc đựng đồ, hộc đựng cốc, …

Hộc đựng đồ Hộc đựng đồ
Hộc đựng cốc Hộc đựng cốc

Với những điểm nổi bật ở khoang nội thất, Subaru Legacy 2023 là một mẫu xe đáng được cân nhắc cho người dùng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, điểm bất lợi của mẫu ô tô nhà Subaru là có mức giá thành tương đối cao so với các đối thủ, hơn 1,5 tỷ đồng. Vì vậy, Subaru cần linh hoạt trong việc nâng cấp một cách toàn diện về ngoại thất, nội thất cũng như trang thiết bị, để có thể gia tăng khả năng cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng D ngày càng khốc liệt.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Subaru Legacy có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Toyota Camry 2023: Thiết kế trẻ hóa, trải nghiệm hoàn hảo sau tay lái
Đánh giá Mazda 6 2023: Kiểu dáng đẹp, nhiều trang bị, giá bán hợp lý nhưng nội thất bị 'bóp nghẹt'
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất