Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Volkswagen Polo 2023: Khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 16/07/2023

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng thuần phong cách Châu u, Volkswagen Polo còn cho thấy khả năng vận hành ấn tượng và bền bỉ đã được chứng thực. Tuy vậy, dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Đức vẫn chưa được khách hàng Việt đón nhận nồng nhiệt.

Với một số nâng cấp, Volkswagen Polo 2023 thế hệ mới được kỳ vọng sẽ cải thiện tình hình doanh số theo chiều hướng tích cực hơn. Tại nước ta, hiện xe đang được phân phối dưới hai kiểu dáng là sedan - đối thủ của Honda City, Hyundai AccentToyota Vios - và hatchback - cạnh tranh với các dòng xe như Mazda 2, Toyota YarisSuzuki Swift.

Xem thêm

Các đời xe Volkswagen Polo: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

Nội thất Volkswagen Polo 2023: Khoang lái

Volkswagen Polo 2023 sở hữu chiều dài trục cơ sở đạt 2.456 mm tương tự như thế hệ tiền nhiệm.

Volkswagen Polo 2023 sở hữu chiều dài trục cơ sở không thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Volkswagen Polo 2023 sở hữu chiều dài trục cơ sở không thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm.

Tuy khoang nội thất mang đến cảm giác hiện đại hơn trước nhưng về tổng thể vẫn chưa có nhiều điểm nổi bật. Chất liệu được sử dụng chính vẫn là da, nhựa cao cấp kết hợp cùng các chi tiết viền chrome.

Chất liệu được sử dụng chính trong thiết kế nội thất Volkswagen Polo 2023 vẫn là da, nhựa cao cấp kết hợp cùng các chi tiết viền chrome Chất liệu được sử dụng chính trong thiết kế nội thất Volkswagen Polo 2023 vẫn là da, nhựa cao cấp kết hợp cùng các chi tiết viền chrome

Tại trung tâm khoang lái của Volkswagen Polo 2023 là bảng tablo với tông màu đen - bạc chủ đạo cùng lối thiết kế đơn giản, chú trọng mang đến sự tiện dụng cho người dùng.

Volkswagen Polo 2023 sở hữu vô lăng 3 chấu thể thao với logo hãng được mạ chrome khá tỉ mỉ ngay tại trung tâm cùng các nút điều khiển chức năng hữu ích. Ngay phía sau tay lái là 2 đồng hồ Analog hiển thị đối xứng qua màn hình trung tâm giúp người dùng được hỗ trợ tối đa trong quá trình điều khiển.

Volkswagen Polo 2023 sở hữu vô lăng 3 chấu thể thao với logo hãng được mạ chrome khá tỉ mỉ ngay tại trung tâm Volkswagen Polo 2023 sở hữu vô lăng 3 chấu thể thao với logo hãng được mạ chrome khá tỉ mỉ ngay tại trung tâm
Ngay phía sau tay lái là 2 đồng hồ Analog hiển thị đối xứng qua màn hình trung tâm Ngay phía sau tay lái là 2 đồng hồ Analog hiển thị đối xứng qua màn hình trung tâm

Khu vực cần số được thiết kế khá đơn giản với tay nắm cần số bọc da và mạ bạc. Bên trong khoang lái còn được trang bị gương chiếu hậu trong chống chói tự động.

Khu vực cần số được thiết kế khá đơn giản với tay nắm cần số bọc da và mạ bạc Khu vực cần số được thiết kế khá đơn giản với tay nắm cần số bọc da và mạ bạc

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Volkswagen Polo từ đại lý gần bạn?

Nội thất Volkswagen Polo 2023: Các hàng ghế

Toàn bộ hệ thống ghế trên Volkswagen Polo 2023 đều được bọc da êm ái với hai màu kem hoặc đen tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Hàng ghế trước của xe có cấu trúc thể thao ôm sát lưng, mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho người ngồi. Ghế lái được tích hợp tính năng chỉnh điện 8 hướng nhằm giúp tài xế tìm được vị trí ngồi dễ chịu nhất, trong khi đó, vị trí ghế hành khách bên cạnh chỉ có tính năng chỉnh tay.

Hàng ghế trước của xe có cấu trúc thể thao ôm sát lưng, mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho người ngồi Hàng ghế trước của xe có cấu trúc thể thao ôm sát lưng, mang đến trải nghiệm cực kỳ thoải mái cho người ngồi

Các vị trí ngồi phía sau vẫn sở hữu lối thiết kế đơn giản nhưng đầy chỉn chu trong từng đường chỉ khâu. Tuy nhiên, phần trang bị dành cho hàng ghế sau lại khá ít ỏi khi thiếu vắng một số tính năng như ghi nhớ vị trí, sưởi ấm hay làm mát và chỉ có duy nhất tính năng gập gọn để hỗ trợ cho khoang hành lý. Volkswagen Polo 2023 vẫn sở hữu đủ 3 tựa đầu và dây an toàn cơ bản.

Phần trang bị dành cho hàng ghế sau lại khá ít ỏi khi thiếu vắng một số tính năng như ghi nhớ vị trí, sưởi ấm hay làm mát Phần trang bị dành cho hàng ghế sau lại khá ít ỏi khi thiếu vắng một số tính năng như ghi nhớ vị trí, sưởi ấm hay làm mát

Volkswagen Polo 2022 có dung tích cốp đạt 351 lít. Con số này chưa thực sự hấp dẫn đối với người dùng, tuy nhiên vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu lưu trữ đồ đạc, vật dụng ở mức độ cơ bản. Trong những trường hợp cần thiết, người dùng có thể gập hàng ghế sau theo tỷ lệ 60:40 để mở rộng sức chứa cho khoang hành lý.

Volkswagen Polo 2022 có dung tích cốp đạt 351 lít, một con số này chưa thực sự hấp dẫn đối với người dùng Volkswagen Polo 2022 có dung tích cốp đạt 351 lít, một con số này chưa thực sự hấp dẫn đối với người dùng

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Volkswagen Polo?

Xem thêm

Bảng giá xe Volkswagen 2023 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Volkswagen Polo 2023: Tiện nghi

Có thể đánh giá hệ thống giải trí của Volkswagen Polo 2023 ở mức ổn, tiêu biểu là màn hình cảm ứng 6,5 inch Composition Media tích hợp định vị dẫn đường, có độ phân giải cao và hỗ trợ kết nối AUX-IN, USB, Bluetooth, SD-card, App-Connect.

Volkswagen Polo 2023 sở hữu màn hình cảm ứng 6,5 inch Composition Media tích hợp định vị dẫn đường. có hỗ trợ các kết nối cơ bản  Volkswagen Polo 2023 sở hữu màn hình cảm ứng 6,5 inch Composition Media tích hợp định vị dẫn đường. có hỗ trợ các kết nối cơ bản 

Xe được trang bị dàn âm thanh 4 loa cao cấp, đèn đọc sách ở hàng ghế sau, kính chỉnh điện chống kẹt cùng sạc điện thoại không dây đầy tiện lợi.

Volkswagen Polo 2023 sử dụng hệ thống điều hòa khí hậu tự động Climatronic nhưng lại khá thiếu sót khi không có cửa gió cho hàng ghế phía sau.

Volkswagen Polo 2023 sử dụng hệ thống điều hòa khí hậu tự động Climatronic nhưng lại không có cửa gió cho hàng ghế phía sau Volkswagen Polo 2023 sử dụng hệ thống điều hòa khí hậu tự động Climatronic nhưng lại không có cửa gió cho hàng ghế phía sau

Về phương diện hỗ trợ lái, xe được bổ sung thêm tính năng ga tự động Cruise Control. Đây cũng là một điểm cộng của Volkswagen Polo 2023 khi mang đến cho người dùng một tính năng kiểm soát hành trình hữu ích, hỗ trợ tối đa trong quá trình điều khiển.

Về phương diện hỗ trợ lái, xe được bổ sung thêm tính năng ga tự động Cruise Control Về phương diện hỗ trợ lái, xe được bổ sung thêm tính năng ga tự động Cruise Control

Bên cạnh những nét mới về ngoại thất, Volkswagen Polo 2023 còn được bổ sung một số hạng mục về tiện nghi cùng nhiều ưu điểm hấp dẫn khác. Tuy nhiên, vẫn phải thừa nhận rằng, với mức giá bán không mấy cạnh tranh cùng độ phủ sóng thương hiệu chưa cao, Volkswagen Polo 2023 sẽ gặp khá nhiều khó khăn để chiếm lĩnh được thị phần tại Việt Nam trong bối cảnh các đối thủ đều có sức cạnh tranh mạnh mẽ.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Volkswagen Polo có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Mitsubishi Attrage 2023: Sedan hạng B "lành tính"
Đánh giá Toyota Vios 2023: biểu tượng của sự bền bỉ và khả năng thanh khoản cao
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất