Đánh giá, hình ảnh chi tiết nội thất Volkswagen Teramont 2023: khoang lái, các hàng ghế, tiện nghi

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 17/07/2023

Volkswagen Teramont 2023 là cái tên mới nhất gia nhập vào phân khúc xe SUV cỡ trung ở tầm giá khoảng 2,5 tỷ đồng. Chiếc xe cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ nổi bật như Ford Explorer hay Toyota Land Cruiser Prado.

Hãy cùng danhgiaXe khám phá nội thất của mẫu SUV này xem có những điểm gì nổi bật nhé!

Xem thêm

Đánh giá Volkswagen Teramont 2023: Thiết kế nam tính, nội thất rộng rãi và là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình

Nội thất Volkswagen Teramont 2023: khoang lái

Khoang lái sang trọng với sự kết hợp từ các chất liệu da, ốp gỗ mà mạ chrome Khoang lái sang trọng với sự kết hợp từ các chất liệu da, ốp gỗ mà mạ chrome

Nội thất của Volkswagen Teramont 2023 là sự kết hợp hài hòa và tinh tế từ chất liệu da cao cấp của ghế ngồi đến các chi tiết ốp gỗ, mạ chrome sáng bóng, mang đến cảm giác sang trọng và đẳng cấp cho chiếc xe. Trụ A có thiết kế vát mỏng giúp tầm quan sát của tài xế thêm phần thông thoáng.

Vô lăng da tích hợp đầy đủ các nút bấm chức năng Vô lăng da tích hợp đầy đủ các nút bấm chức năng

Vô lăng trên Volkswagen Teramont 2023 được bọc da và tích hợp đầy đủ các nút bấm chức năng như điều khiển âm thanh, đàm thoại rảnh tay và đặc biệt là cụm nút điều chỉnh hệ thống ga tự động Cruise Control tiện lợi. Phía sau vô lăng là đồng hồ lái Digital Cockpit Pro hiện đại, có thể tùy chọn 10 màu sắc vô cùng sinh động và tự điều chỉnh độ sáng nhằm mang đến khả năng hiển thị tốt nhất cho người lái.

Cụm đồng hồ lái Digital Cockpit Pro hiện đại Cụm đồng hồ lái Digital Cockpit Pro hiện đại

Hai hốc thoát gió hình vuông có thiết kế hướng về hai bên cột A trong khi hốc sát màn hình được viền chrome sang trọng. Bảng taplo được ốp gỗ và bọc da đẹp mắt, khu vực trên màn hình có thêm khay đựng vật dụng nhỏ tiện lợi.

Volkswagen Teramont 2023 sở hữu cần số bọc da có chất liệu kết hợp giữa nhựa và kim loại Volkswagen Teramont 2023 sở hữu cần số bọc da có chất liệu kết hợp giữa nhựa và kim loại

Volkswagen Teramont 2023 sở hữu cần số bọc da có chất liệu kết hợp giữa nhựa và kim loại được thiết kế chỉn chu, kế bên là 2 hộc đựng thức uống tiện lợi. Một số chi tiết khác như nút bấm khởi động, phanh tay điện tử hay điều chỉnh chế độ offroad được bố trí khá hợp lý. Tuy nhiên, phần viền cụm tay gạt số bằng nhựa đen cho cảm giác khá “lệch pha” so với với tổng thể nội thất sang trọng của xe.

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Volkswagen Teramont từ đại lý gần bạn?

Xem thêm

Bảng giá xe Volkswagen 2023 & khuyến mãi mới nhất

Nội thất Volkswagen Teramont 2023: các hàng ghế

Hàng ghế trước được trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng Hàng ghế trước được trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng

Hàng ghế trước của mẫu SUV này được trang bị tính năng chỉnh điện lên đến 8 hướng cùng khả năng sưởi ấm. Hàng ghế này cho cảm giác ngồi thực sự thoải mái với khoảng để chân được tối ưu, giúp cho người ngồi không bị mỏi khi đi trên các hành trình dài. Đặc biệt, ghế lái còn được trang bị hệ thống bơm hơi tựa lưng ghế và bộ nhớ 3 vị trí, góp phần tối ưu hoá sự thoải mái.

Bộ nhớ 3 vị trí trên ghế lái Bộ nhớ 3 vị trí trên ghế lái

Hàng ghế thứ 2 có không gian cực kỳ rộng rãi, khi duỗi thẳng chân thì đầu gối của hành khách vẫn cách mặt lưng hàng ghế trước đến 20cm. Đối với hành khách ngồi ở ghế giữa, dù bị vướng đôi chút bởi cửa gió nhưng cũng không quá khó chịu. Tựa lưng ở ghế này còn có thể bật ra thành bộ tỳ tay tích hợp 2 khay đựng thức uống tiện lợi. Hàng ghế thứ 2 cũng được trang bị rèm che nắng và ghế trẻ em.

Hàng ghế thứ 2 với ghế giữa tích hợp bệ tỳ tay cùng hộc đựng cốc tiện dụng Hàng ghế thứ 2 với ghế giữa tích hợp bệ tỳ tay cùng hộc đựng cốc tiện dụng

Hành khách dễ dàng di chuyển vào hàng ghế cuối chỉ với một thao tác gập kết hợp trượt hàng ghế thứ 2. Không gian trên hàng ghế thứ 3 khá rộng rãi, hành khách có thể thoải mái duỗi chân trên những chặng đường xa. Ngoài ra, tất cả các ghế đều được trang bị đầy đủ tựa đầu và có thể điều chỉnh độ cao theo ý muốn.

Không gian rộng rãi ở hàng ghế thứ 3 Không gian rộng rãi ở hàng ghế thứ 3

Một điểm ưu việt trên Volkswagen Teramont 2023 chính là hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể gập phẳng hoàn toàn giúp tối ưu dung tích khoang hành lý lên đến 2.741 lít. Với cấu hình tiêu chuẩn, khoang sau của mẫu SUV này vẫn có thể chứa được ít nhất 8 vali size S (20 inch) hoặc 4 vali size L (28 inch). Nếu chất cao đồ dùng lên thì vẫn dư dả cho cả 7 hành khách trong những chuyến đi dài ngày.

Khoang hành lý tiêu chuẩn có thể chứa được ít nhất 8 vali size S Khoang hành lý tiêu chuẩn có thể chứa được ít nhất 8 vali size S
Khoang hành lý khi gập 2 hàng ghế tạo nên một không gian rộng rãi Khoang hành lý khi gập 2 hàng ghế tạo nên một không gian rộng rãi

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Volkswagen Teramont?

Tiện nghi Volkswagen Teramont 2023

Về hệ thống giải trí, Volkswagen Teramont 2023 sở hữu màn hình cảm ứng giải trí trung tâm Discover Media kích thước 8 inch, có thể điều khiển bằng cử chỉ Gesture Control và hỗ trợ kết nối wifi, app-connect, Apple CarPlay và cả Android Auto.

Màn hình trung tâm 8 inch trên Volkswagen Teramont 2023 Màn hình trung tâm 8 inch trên Volkswagen Teramont 2023

Mặc dù hệ thống âm thanh của Volkswagen Teramont 2023 chỉ trang bị 6 loa và không thuộc hàng cao cấp nhưng chất lượng âm thanh vẫn ở mức ổn với tiếng bass dày, ấm. Điều này một phần nhờ vào chất lượng cách âm cũng như thân vỏ dày dặn của xe.

Mặc dù hệ thống âm thanh của Volkswagen Teramont 2023 chỉ là loại 6 loa nhưng chất lượng âm thanh vẫn ở mức ổn Mặc dù hệ thống âm thanh của Volkswagen Teramont 2023 chỉ là loại 6 loa nhưng chất lượng âm thanh vẫn ở mức ổn

Hệ thống điều hòa tự động sở hữu nhiều chức năng điều chỉnh tuỳ biến. Hàng ghế thứ 2 cũng được trang bị cửa gió và có thể điều chỉnh nhiệt độ riêng biệt. Ở hàng ghế cuối, xe sử dụng 2 khe gió riêng, giúp mang lại không khí mát mẻ đến mọi vị trí trên xe, tránh tình trạng phía trước lạnh nhưng phía sau lại nóng.

Hệ thống điều hòa tự động sở hữu nhiều chức năng điều chỉnh tuỳ biến Hệ thống điều hòa tự động sở hữu nhiều chức năng điều chỉnh tuỳ biến

Một chi tiết nổi bật khác là cửa sổ trời toàn cảnh, góp phần làm tăng sự sang trọng, cao cấp cho không gian nội thất và cũng là trang bị được nhiều khách hàng Việt ưa thích. Phần cửa ở hàng ghế đầu có thể mở ra đến giữa hàng ghế sau, với phần tiếp nối sử dụng mặt kính tạo nên cảm giác rất thoáng đãng.

Cửa sổ trời toàn cảnh sang trọng, hiện đại Cửa sổ trời toàn cảnh sang trọng, hiện đại

Với những ưu điểm về thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi và sở hữu đầy ắp trang bị tiện nghi hiện đại, Volkswagen Teramont 2023 thực sự là mẫu SUV 7 chỗ tốt và đáng xuống tiền trong tầm giá 2,5 tỷ đồng. Mẫu xe dành cho những ai đam mê trải nghiệm nội thất và yêu thích không gian thoáng đãng.

Bạn muốn LÁI THỬ xem Volkswagen Teramont có thực sự hợp ý gia đình bạn?

Xem thêm

Đánh giá Ford Explorer 2023: mẫu SUV full size Mỹ với sự nâng cấp toàn diện đáng ngạc nhiên
Đánh giá Toyota Land Cruiser Prado 2023: Giá chát, vượt địa hình tốt
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất

  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe Ford Everest: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:39 AM 20/04/2024
    14389
    Ford Everest là mẫu SUV cỡ trung được sản xuất từ năm 2003. Phân phối chủ yếu tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Everest đời đầu tiên phát triển dựa trên mẫu bán tải Ford Ranger do Mazda sản xuất.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Nguyên nhân khiến xe chết máy giữa đường, khó khởi động, đèn mờ

    09:26 AM 20/04/2024
    5953
    Xe gặp các hiện tượng như: Chết máy giữa đường, khó khởi động, đèn xe mờ… cho thấy hệ thống điện đang gặp vấn đề. Vậy cụ thể nguyên nhân của các hiện tượng này là do đâu?
  • Believe

    Bài viết: 2459

    3 sai lầm tai hại khiến ô tô bị bó máy

    09:26 AM 20/04/2024
    9448
    Ô tô bị bó máy sẽ gây ra những hư hại trầm trọng cho động cơ nếu không được xử lý kịp thời, và sẽ thật tai hại nếu như bạn đang mắc 3 sai lầm dưới đây, là nguyên nhân dẫn đến tình trạng ô tô bị bó máy.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia K5: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:09 AM 19/04/2024
    8226
    Lịch sử dòng xe hơi Kia K5 tại thị trường Việt Nam và trên thế giới
  • Believe

    Bài viết: 2459

    So sánh 4 phiên bản Stargazer X vừa ra mắt tại Việt Nam

    14:54 PM 19/04/2024
    204
    Chênh nhau từ 70 - 110 triệu đồng, các phiên bản của Hyundai Stargazer X 2024 vừa ra mắt tại Việt Nam có gì khác nhau?
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Ô tô bị giật khi tăng ga: Nguyên nhân do đâu?

    06:05 AM 19/04/2024
    6921
    Ô tô bị giật khi tăng ga là một trong những dấu hiệu cho thấy động cơ xe đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Khi nhận thấy hiện tượng này, các bác nên kiểm tra, tìm hiểu nguyên nhân để khắc phục sớm nhất có thể.
  • danhgiaXe News

    Bài viết: 231

    Các đời xe KIA K3: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    06:20 AM 18/04/2024
    12929
    KIA Forte là dòng xe sedan được sản xuất từ giữa năm 2008 và còn biết đến với tên gọi KIA K3 (Hàn Quốc), Forte K3 hoặc Shuma (Trung Quốc). Tại các thị trường như Úc, Brazil hay Costa Rica, KIA K3 được phân phối với tên gọi KIA Cerato và thay thế cho dòng xe cùng tên.
  • hkanh

    Bài viết: 35

    Đánh giá Kia K3 2024: Lựa chọn xứng tầm cho phân khúc hạng C

    06:19 AM 18/04/2024
    2680
    Giá: 585 triệu - 699 triệu
    Hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ năng động và đam mê khám phá, Kia K3 2024 được tái thiết kế với mong muốn trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình định hình lối sống thông minh “Smart Lifestyle” của thế hệ mới. Với ngoại hình được cải tiến, mang đậm phong cách thể thao, bổ sung phiên bản động cơ mới và nâng cấp thêm nhiều tính năng công nghệ tiên tiến, Kia K3 2024 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là biểu tượng của phong cách sống độc đáo và hiện đại. Mẫu sedan Hàn Quốc xứng danh là ngôi vương phân khúc hạng C, vượt xa những đối thủ như Hyundai Elantra, Mazda 3, Honda Civic và Toyota Corolla Altis.
  • peterhoangtran296

    Bài viết: 109

    Các đời xe Kia Sportage: lịch sử hình thành, các thế hệ trên thế giới và Việt Nam

    09:05 AM 17/04/2024
    8003
    Lịch sử dòng xe hơi Kia Sportage tại thị trường Việt Nam và trên thế giới.
  • Believe

    Bài viết: 2459

    Dấu hiệu cần thay lốp và hướng dẫn các bước tự thay lốp cho người mới

    09:01 AM 17/04/2024
    3700
    Lốp xe là bộ phận rất quan trọng, có vai trò nâng đỡ toàn bộ trọng lượng của xe, dẫn hướng và kiểm soát tốc độ… Chính vì vậy, việc nhận diện các dấu hiệu cho thấy cần thay mới và các bước tự thay lốp là kỹ năng mà các bác tài mới nên tìm hiểu và thực hành để chăm sóc tốt hơn cho chiếc xe của mình.