• Trang chủ
  • Bài đánh giá
  • Đánh giá Hyundai Elantra 2023: Làn gió mới trong phân khúc, diện mạo thể thao đi kèm nội thất hiện đại

Đánh giá Hyundai Elantra 2023: Làn gió mới trong phân khúc, diện mạo thể thao đi kèm nội thất hiện đại

Giá: 580 triệu - 800 triệu

Tổng quan

Thang điểm nhóm đánh giá
Kiểu dáng
Vận hành
Tiện nghi
An toàn
Giá cả

4.2

Bạn muốn mua bảo hiểm ô tô chuẩn Mỹ giá tốt? Điền ngay thông tin để giữ chỗ, ưu đãi đặc quyền đến từ Liberty dành riêng cho bạn!

1. GIỚI THIỆU CHUNG & ƯỚC TÍNH GIÁ - KHUYẾN MÃI HYUNDAI ELANTRA 2023

Thông tin bài viết đã cũ, mời các bác tham khảo bài viết mới cập nhật tại link: Đánh giá Hyundai Elantra 2024: Thay đổi toàn diện, trẻ trung, thể thao và hiện đại hơn

Vào ngày 14/10 vừa qua, Hyundai Thành Công chính thức trình làng thị trường Việt thế hệ thứ 7 của dòng Elantra 2023 hoàn toàn mới. Qua đó, hãng ô tô Hàn Quốc đã cố gắng khắc phục những điểm hạn chế trên bản facelift ra mắt hồi năm 2018 để mang lại một diện mạo sang trọng, hiện đại hơn, loại bỏ đi lối thiết kế sắc nhọn, cứng rắn rất kén khách trước đây.

Song những thay đổi không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài, chiếc sedan hạng C còn sở hữu nhiều cải tiến bên trong khoang nội thất và cung cấp nhiều tùy chọn động cơ, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng cái nhìn mãn nhãn cùng trải nghiệm đẳng cấp.

Hyundai Elantra 2023 mang lại một diện mạo sang trọng, hiện đại hơn Hyundai Elantra 2023 mang lại một diện mạo sang trọng, hiện đại hơn

Hiện nay, Hyundai Elantra 2023 đang được lắp ráp nguyên chiếc trong nước với 4 phiên bản, riêng bản Sport được thay thế bằng bản N-Line cá tính cùng những trang bị như một chiếc xe thể thao đúng nghĩa. Mức giá cụ thể của từng phiên bản như sau:

Phiên bản Giá bán lẻ Khuyến mãi tháng
Elantra 1.6 AT tiêu chuẩn 599,000,000
Theo chương trình khuyến mãi của đại lý

Elantra 1.6 AT đặc biệt 669,000,000
Elantra 2.0 AT cao cấp 729,000,000
Elantra N Line 799,000,000

Có thể thấy rằng, giá bán của Hyundai Elantra 2023 khá dễ tiếp cận trong phân khúc khi thấp hơn Honda Civic (730 - 870 triệu đồng) hay Toyota Corolla Altis (719 - 860 triệu đồng), và chỉ nhỉnh hơn Kia K3 (584 - 779 triệu đồng).

Muốn nhận GIÁ LĂN BÁNH & KHUYẾN MÃI TỐT NHẤT dòng xe Hyundai Elantra từ đại lý gần bạn?

Xem thêm:

Đánh giá Honda Civic 2023: trưởng thành hơn với nhiều nâng cấp hấp dẫn

Đánh giá Kia K3 2023: Xứng danh ngôi vương phân khúc C

2. NGOẠI THẤT HYUNDAI ELANTRA 2023

Đánh giá Hyundai Elantra 2023 về ngoại thất, nhờ việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế “Sensuous Sportiness” mới nhất từ hãng, mẫu xe sở hữu kiểu dáng hoàn thiện với sự kết hợp giữa phong cách sáng tạo và tính thẩm mỹ hình học độc đáo. Từ đó, chiếc sedan hạng C mở ra cho người dùng một thế giới ngày mai, dám thách thức, tự tin chinh phục mọi giới hạn theo tiêu chuẩn của riêng mình.

Hyundai Elantra 2023 có kích thước tổng thể theo tỷ lệ Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.675 x 1.825 x 1.440 (mm). Như vậy, xe dài hơn 55 mm, rộng thêm 25 mm trong khi chiều cao giảm đi 20 mm vừa giúp tăng sự tiện nghi cho không gian nội thất, vừa thể hiện rõ nét hơn cá tính thể thao.

ĐẦU XE

“Ngự trị” nổi bật ở phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt Parametric Dynamics mở rộng với các họa tiết bên trong cắt xẻ khéo léo, sơn đen bóng tựa như mặt cắt của viên kim cương (Bản tiêu chuẩn có mặt ca lăng đen nhám). Phần nắp capo hiện diện 2 đường gân lớn bên ngoài cùng một cặp gân mảnh đổ dồn về phía logo hãng bề thế.

“Ngự trị” nổi bật ở phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt Parametric Dynamics mở rộng với các họa tiết bên trong cắt xẻ khéo léo, sơn đen bóng “Ngự trị” nổi bật ở phần đầu xe là bộ lưới tản nhiệt Parametric Dynamics mở rộng với các họa tiết bên trong cắt xẻ khéo léo, sơn đen bóng

Cụm đèn trước của Hyundai Elantra 2023 vuốt cong nối liền lưới tản nhiệt đầy quyến rũ. Công nghệ chiếu sáng được sử dụng cho 3 phiên bản cao cấp là bóng Projector LED hiện đại và dải LED ban ngày chạy viền phía trên. Riêng đèn pha và đèn định vị trên bản tiêu chuẩn đều chỉ ở dạng Bi - Halogen. Ngoài ra, tính năng bật/tắt tự động đèn pha có mặt trên tất cả các phiên bản.

Cụm đèn trước của Hyundai Elantra 2023 vuốt cong nối liền lưới tản nhiệt đầy quyến rũ Cụm đèn trước của Hyundai Elantra 2023 vuốt cong nối liền lưới tản nhiệt đầy quyến rũ

Đưa mắt xuống thấp hơn một chút, người dùng sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt khi cản trước trên bản N-Line thể thao sơn đen có thiết kế nối liền lưới tản nhiệt, tạo hình chữ X đầy sắc sảo và tách rời hai hốc gió giả vát nhọn kiểu mũi tên. Trong khi đó, phần cản trước của những bản còn lại được ngăn cách với phía trên bởi một đường xẻ dài màu đen kết nối cặp khe gió đối xứng.

Phần cản trước của những bản còn lại được ngăn cách với phía trên bởi một đường xẻ dài màu đen kết nối cặp khe gió đối xứng Phần cản trước của những bản còn lại được ngăn cách với phía trên bởi một đường xẻ dài màu đen kết nối cặp khe gió đối xứng

THÂN XE

Quan sát từ bên hông, Hyundai Elantra 2023 trông như một chiếc Coupe 4 cửa thực thụ với kiểu dáng năng động, phần mui thoải về sau kết hợp cùng những đường dập gân kiểu zigzag cá tính, mạnh mẽ.

Quan sát từ bên hông, Hyundai Elantra 2023 trông như một chiếc Coupe 4 cửa thực thụ với kiểu dáng năng động Quan sát từ bên hông, Hyundai Elantra 2023 trông như một chiếc Coupe 4 cửa thực thụ với kiểu dáng năng động

Các trụ và khung cửa sổ trên chiếc sedan hạng C đều sơn đen, một thanh Chrome chạy dọc theo viền dưới nhấn mạnh sự sang trọng. Tay nắm cửa cùng gương chiếu hậu đồng màu thân xe. Gương có chức năng chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ.

Tay nắm cửa cùng gương chiếu hậu đồng màu thân xe Tay nắm cửa cùng gương chiếu hậu đồng màu thân xe

Mâm xe Hyundai Elantra 2023 có vành hợp kim 2 tone màu đối lập rất bắt mắt với cấu trúc 5 chấu thể thao. Kích thước mâm trên các phiên bản tăng dần từ 15 - 18 inch theo thứ tự từ tiêu chuẩn đến cao cấp.

Mâm xe Hyundai Elantra 2023 có vành hợp kim 2 tone màu đối lập rất bắt mắt với cấu trúc 5 chấu thể thao Mâm xe Hyundai Elantra 2023 có vành hợp kim 2 tone màu đối lập rất bắt mắt với cấu trúc 5 chấu thể thao

ĐUÔI XE

Đuôi xe Hyundai Elantra 2023 đồng nhất với tổng thể nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa những mảng dập khối nổi và những đường cắt xẻ táo bạo. Chi tiết gây ấn tượng mạnh mẽ đến từ cụm đèn hậu nối liền hai bên, tạo hình chữ “H” mang đậm xu hướng hiện đại.

Đuôi xe Hyundai Elantra 2023 đồng nhất với tổng thể nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa những mảng dập khối nổi và những đường cắt xẻ táo bạo Đuôi xe Hyundai Elantra 2023 đồng nhất với tổng thể nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa những mảng dập khối nổi và những đường cắt xẻ táo bạo

Phần nắp cốp xe vuốt nhọn lên tinh tế tạo thành cánh gió giả nhằm nhấn mạnh phong cách thể thao, đồng thời tăng thêm hiệu quả khí động học giúp xe tăng tốc dễ dàng. Ngoài ra, cánh lướt gió phía sau cùng bộ body kit chỉ có mặt trên bản N-Line.

Khu vực cản sau ốp nhựa đen bóng to bản, bao trọn cặp đèn phản quang đối xứng cùng ống xả đôi mạ chrome nằm về bên phải. Các khe chia gió phía dưới nhấn mạnh vẻ hầm hố, cứng cáp của chiếc sedan hạng C. Các phiên bản còn lại có cản sau trải dài hết bề rộng đuôi xe, được trang bị cặp ống xả giả hình thang ngược đối xứng hai bên đầy tinh tế.

Các phiên bản còn lại có cản sau trải dài hết bề rộng đuôi xe, được trang bị cặp ống xả giả hình thang ngược đối xứng hai bên đầy tinh tế Các phiên bản còn lại có cản sau trải dài hết bề rộng đuôi xe, được trang bị cặp ống xả giả hình thang ngược đối xứng hai bên đầy tinh tế

Bạn muốn biết thông tin LÃI SUẤT NGÂN HÀNG và số tiền hàng tháng phải trả khi mua xe Hyundai Elantra?

3. KHOANG LÁI  HYUNDAI ELANTRA 2023

Đánh giá Hyundai Elantra 2023 về nội thất, mẫu xe đã có màn lột xác ngoạn mục so với thế hệ tiền nhiệm thông qua phong cách thiết kế “Streamliner” để mang đến một không gian tươi mới, tinh tế, hiện đại và không kém phần cao cấp. Các vật liệu da sử dụng xuyên suốt khoang nội thất kết hợp cùng những chi tiết kim loại càng làm tăng thêm vẻ sang trọng.

Khoang lái trên phiên bản Hyundai Elantra N-Line 2023 Khoang lái trên phiên bản Hyundai Elantra N-Line 2023

Nơi đây thể hiện rõ ràng sự phân cấp mạnh mẽ giữa các phiên bản về trang bị, tiện nghi và điểm dễ nhận biết nhất nằm ở màu sắc chủ đạo. Trong khi bản Elantra N-Line thu hút người dùng bởi những đường chỉ đỏ bắt mắt và logo hình chữ “N” trên nền nội thất đen, tạo ấn tượng thể thao, thì những phiên bản còn lại chỉ bao gồm một màu đen đơn thuần.

Khoang lái trên các phiên bản Hyundai Elantra thấp cấp hơn chỉ bao gồm một màu đen đơn thuần Khoang lái trên các phiên bản Hyundai Elantra thấp cấp hơn chỉ bao gồm một màu đen đơn thuần

Khu vực taplo có thiết kế phẳng và bo tròn về hai bên rìa. Cụm đồng hồ cùng màn hình giải trí trung tâm đặt nổi nhấn mạnh tính hiện đại. Các khe gió điều hòa bên dưới nằm ẩn trong những thanh ngang trải hết chiều dài taplo. Đây được cho là một chi tiết thiết kế rất đáng khen trên Hyundai Elantra 2023 vì giúp đơn giản hóa không gian và cho cái nhìn tinh tế hơn.

Ngoại trừ phiên bản N-Line được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da cùng những đường chỉ đỏ trang trí thể thao, phía sau có lẫy chuyển số, các phiên bản còn lại của mẫu sedan hạng C chỉ sở hữu kiểu vô lăng 4 chấu bọc da (Bản tiêu chuẩn bọc nhựa mềm).

Phiên bản N-Line được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da cùng những đường chỉ đỏ trang trí thể thao, phía sau có lẫy chuyển số Phiên bản N-Line được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da cùng những đường chỉ đỏ trang trí thể thao, phía sau có lẫy chuyển số
Các phiên bản còn lại của mẫu sedan hạng C chỉ sở hữu kiểu vô lăng 4 chấu bọc da Các phiên bản còn lại của mẫu sedan hạng C chỉ sở hữu kiểu vô lăng 4 chấu bọc da

Bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin trên Hyundai Elantra 2023 là một màn hình cỡ lớn kích thước 10.25 inch, cung cấp cho người dùng 4 chế độ lái khác nhau (Normal, Eco, Sport, Smart) qua nút Drive Mode nổi bật nằm bên trái vô lăng, từ đó mang đến những trải nghiệm đậm phong cách cá nhân. Riêng bản thấp cấp nhất sử dụng kết hợp 2 đồng hồ analog truyền thống cùng một màn hình màu 4.2 inch.

Bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin trên Hyundai Elantra 2023 là một màn hình cỡ lớn kích thước 10.25 inch Bảng đồng hồ hiển thị đa thông tin trên Hyundai Elantra 2023 là một màn hình cỡ lớn kích thước 10.25 inch
Bản thấp cấp nhất sử dụng kết hợp 2 đồng hồ analog truyền thống cùng một màn hình màu 4.2 inch Bản thấp cấp nhất sử dụng kết hợp 2 đồng hồ analog truyền thống cùng một màn hình màu 4.2 inch

Tại khu vực điều khiển trung tâm, hãng xe Hàn Quốc đã có những tinh chỉnh khéo léo để hạn chế tối đa các nút bấm và chuyển thành dạng núm xoay tiện lợi, giúp cho người lái dễ dàng thao tác mọi chức năng khi đang điều khiển phương tiện. Cần số cơ được bọc da với các phím chức năng xếp thẳng hàng. Phanh tay điện tử và giữ phanh tự động có mặt trên các phiên bản từ 1.6 AT đặc biệt trở đi.

Cần số cơ được bọc da với các phím chức năng xếp thẳng hàng Cần số cơ được bọc da với các phím chức năng xếp thẳng hàng

Ngồi từ vị trí lái, chiếc sedan hạng C cung cấp tầm nhìn thoáng đãng, trọng tâm thấp phù hợp với phong cách thể thao. Góc A có thiết kế khá rộng nên hỗ trợ khả năng quan sát tốt hơn khi nhìn qua gương chiếu hậu ngoài.

4. TRANG BỊ TIỆN NGHI, CÔNG NGHỆ & GIẢI TRÍ TRÊN  HYUNDAI ELANTRA 2023

Bên cạnh sự khác biệt từ màn hình đa thông tin thì màn hình cảm ứng trung tâm 10.25 inch nối liền bảng đồng hồ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản, hỗ trợ kết nối Bluetooth, Apple Carplay, Android Auto và nhận diện giọng nói. Hệ thống âm thanh 6 loa cho những phút giây thư giãn thêm phần thú vị, riêng bản 1.6 AT thấp cấp hơn chỉ sử dụng âm thanh 4 loa.

Màn hình cảm ứng trung tâm 10.25 inch nối liền bảng đồng hồ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản Hyundai Elantra 2023 Màn hình cảm ứng trung tâm 10.25 inch nối liền bảng đồng hồ là trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản Hyundai Elantra 2023

Hệ thống điều hòa của Hyundai Elantra 2023 là dạng tự động 2 vùng độc lập đi kèm cửa gió hàng ghế sau, chi tiết này trên bản tiêu chuẩn được điều chỉnh bằng tay, một vùng.

Ngoài ra, mẫu sedan hạng C cũng sở hữu nhiều tính năng hiện đại khác như Smart key có chức năng khởi động từ xa, khởi động nút bấm, sạc không dây chuẩn Qi, cổng sạc USB,...

Sạc không dây chuẩn Qi Sạc không dây chuẩn Qi

5. CÁC HÀNG GHẾ  HYUNDAI ELANTRA 2023

Đánh giá Hyundai Elantra 2023 về khu vực hàng ghế, nhờ chiều dài cơ sở tăng thêm 20 mm, đạt 2.720 mm, các khoảng để chân trước sau đã được cải thiện đáng kể. Song vì chiều cao hạ thấp với mui xe vuốt thoải, độ thoáng của trần xe tại khoang hành khách sẽ bị giảm đi đôi chút nhưng không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm.

Hàng ghế trước trên chiếc C-sedan có thiết kế thể thao với các miếng đệm lớn nâng đỡ lưng và đùi. Ghế lái hỗ trợ chỉnh điện, tính năng sưởi và làm mát ghế trước chỉ có trên 2 phiên bản cao cấp giúp mang đến cảm giác ngồi xe thoải mái nhất.

Hàng ghế trước trên chiếc C-sedan có thiết kế thể thao với các miếng đệm lớn nâng đỡ lưng và đùi Hàng ghế trước trên chiếc C-sedan có thiết kế thể thao với các miếng đệm lớn nâng đỡ lưng và đùi

Tại khu vực hàng ghế sau, Hyundai Elantra 2023 đã làm khá tốt trong việc cung cấp không gian rộng rãi cho hành khách đi cùng lưng ghế hơi ngả về sau. Bệ tỳ tay trung tâm trong lưng ghế giữa có tích hợp 2 hộc để ly tiện lợi. Duy chỉ một điểm trừ là khung cửa sổ tại đây khá hẹp và được nâng cao, điều này gây chắn tầm nhìn của người ngồi nên dễ cảm thấy bí bách khi di chuyển đường dài.

Tại khu vực hàng ghế sau, Hyundai Elantra 2023 đã làm khá tốt trong việc cung cấp không gian rộng rãi cho hành khách Tại khu vực hàng ghế sau, Hyundai Elantra 2023 đã làm khá tốt trong việc cung cấp không gian rộng rãi cho hành khách

Dung tích khoang hành lý trên Hyundai Elantra 2023 đạt 402L ở mức tiêu chuẩn, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu chứa đồ của khách hàng. Thông số này rõ ràng vượt trội hơn Toyota Corolla (371 lít) nhưng còn kém cạnh Honda Civic (428 lít) và Kia K3 (502 lít).

Dung tích khoang hành lý trên Hyundai Elantra 2023 đạt 402L ở mức tiêu chuẩn Dung tích khoang hành lý trên Hyundai Elantra 2023 đạt 402L ở mức tiêu chuẩn

6. VẬN HÀNH, CẢM GIÁC LÁI & AN TOÀN TRÊN  HYUNDAI ELANTRA 2023

Bước sang thế hệ thứ 7, Hyundai Elantra 2023 mang đến cho người dùng 3 tùy chọn động cơ. Trong đó, hai phiên bản 1.6 AT sử dụng chung khối động cơ Gamma 1.6 MPI cho công suất tối đa 128 mã lực tại 6.300 vòng phút, momen xoắn cực đại 155 Nm tại 4.850 vòng/phút đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Phiên bản 2.0 AT đặc biệt dùng động cơ Nu 2.0 MPI, sản sinh công suất 159 mã lực tại 6.200 vòng/phút, momen xoắn cực đại 192 Nm tại 4.500 vòng/phút. Hộp số vẫn là loại tự động 6 cấp.

Riêng bản N-Line cao cấp nhất được trang bị động cơ tăng áp Smartstream 1.6 T-GDI, cho công suất tối đa 204 mã lực tại 6.000 vòng/phút cùng momen xoắn cực đại 265 Nm tại 1.500 - 4.500 vòng/phút, hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp DCT. Từ đó, xe có khả năng tăng tốc nhanh chóng từ 0 - 100km/h chỉ trong vòng 7,7 giây.

Bản N-Line cao cấp nhất được trang bị động cơ tăng áp Smartstream 1.6 T-GDI Bản N-Line cao cấp nhất được trang bị động cơ tăng áp Smartstream 1.6 T-GDI

Đánh giá Hyundai Elantra 2023 về hệ thống an toàn, các phiên bản hầu như không khác biệt quá nhiều ở trang bị. Bên cạnh sự chênh lệch về số túi khí (2 túi khí trên 1.6 Tiêu chuẩn, 6 túi khí trên các phiên bản còn lại) và số cảm biến (Bản 1.6 AT đặc biệt có cảm biến sau, 2 bản cao cấp hơn có đầy đủ cảm biến trước/sau) thì dòng sedan hạng C nhà Hyundai còn sở hữu hàng loạt các trang bị tiên tiến như:

- Hệ thống chống bó cứng phanh ABS

- Hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD

- Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA

- Hệ thống cân bằng điện tử ESC

- Hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC

- Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS

- Cảm biến áp suất lốp TPMS

Bạn muốn LÁI THỬ xem Hyundai Elantra có thực sự hợp ý gia đình bạn?

7. ĐÁNH GIÁ CHUNG

Về tổng quan, Hyundai Elantra 2023 ở thế hệ mới đã mang đến một màn trình diện vô cùng ấn tượng với diện mạo trẻ trung, năng động, hiện đại và mang hơi hướng tương lai. Trong khi đó, mẫu sedan hạng C còn có mức giá dễ chịu, trang bị hấp dẫn đi kèm khả năng vận hành linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu.

Hyundai Elantra 2023 ở thế hệ mới đã mang đến một màn trình diện vô cùng ấn tượng với diện mạo trẻ trung, năng động Hyundai Elantra 2023 ở thế hệ mới đã mang đến một màn trình diện vô cùng ấn tượng với diện mạo trẻ trung, năng động

Nếu khách hàng có đủ khả năng tài chính, yêu thích những trải nghiệm thể thao đậm chất xe đua thì việc đầu tư cho phiên bản Hyundai Elantra N-Line 2023 là hoàn toàn xứng đáng. Trường hợp ngân sách chưa thể đáp ứng thì bản 1.6 AT đặc biệt hay 2.0 AT sẽ là sự lựa chọn lý tưởng, vì chúng sở hữu những trang bị khá tương đồng với bản cao cấp.

Đăng ký ngay kênh Youtube của danhgiaXe để cập nhật sớm nhất những thông tin thú vị, hữu ích TẠI ĐÂY.

ĐỌC THÊM

Top 3 sedan hạng C rẻ nhất hiện nay
Các dòng xe sedan hạng C 4 chỗ, 5 chỗ tại thị trường Việt Nam, giá xe & ưu nhược điểm
Cách sử dụng phanh đúng và an toàn trên xe số sàn và số tự động

Thông số kỹ thuật

Hyundai Elantra 1.6 MT

580 triệu

Hyundai Elantra 1.6 AT

655 triệu

Hyundai Elantra 2.0 AT

699 triệu

Hyundai Elantra Sport 1.6 T-GDi

769 triệu
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Dáng xe
Sedan
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số chỗ ngồi
5
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Số cửa sổ
4.00
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Kiểu động cơ
Dung tích động cơ
1.60L
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
2.00L
Dung tích động cơ
1.60L
Công suất cực đại
126.00 mã lực , tại 6300.00 vòng/phút
Công suất cực đại
126.00 mã lực , tại 6300.00 vòng/phút
Công suất cực đại
154.00 mã lực , tại 6200.00 vòng/phút
Công suất cực đại
201.00 mã lực , tại 6000.00 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
155.00 Nm , tại 4850 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
155.00 Nm , tại 4850 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
196.00 Nm , tại 4000 vòng/phút
Momen xoắn cực đại
265.00 Nm , tại 1500 - 4500 vòng/phút
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
6.00 cấp
Hộp số
7.00 cấp
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Kiểu dẫn động
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Mức tiêu hao nhiên liệu
0.00l/100km
Điều hòa
 
Điều hòa
tự động 2 vùng
Điều hòa
tự động 2 vùng
Điều hòa
tự động 2 vùng
Số lượng túi khí
2 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Số lượng túi khí
6 túi khí
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài đánh giá nổi bật

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất