Ford Explorer 2018 lộ diện, sử dụng động cơ EcoBoost mới cùng Mustang?

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 16/05/2017

Sau lần lộ diện của phiên bản nguyên mẫu, hãng xe Mỹ cuối cùng đã chuyển sang thử nghiệm bản sản xuất của Ford Explorer 2018. Phiên bản mới được cho là sẽ sử dụng động cơ EcoBoost mới cùng huyền thoại Mustang

Ford Explorer 2018 Ford Explorer 2018

Bản sản xuất lọt vào ống kính săn ảnh của các phóng viên khi đang lăn báng trên đường thử tại Dearborn, Michigan. Mặc dù được ngụy trang khá kỹ, song ảnh về bản thử nghiệm vẫn cho thấy phần đầu xe với lưới tản nhiệt tái thiết kế, đèn pha, đèn sương mù và mui xe mới, bên cạnh đó là những đường nét đặc trưng vẫn thường thấy trên tất cả các mẫu crossover và SUV của hãng. Phía sau xe được cập nhật đèn đuôi mới, cản sau tái thiết kế. 

Xem thêm:

Bài đánh giá Ford Explorer 2017
Mua bán xe ô tô Ford 

Một số nguồn tin cho biết, Ford Explorer 2018 sẽ được xây dựng dựa trên nền tảng D6 của hãng, nền tảng này cũng sẽ được sử dụng trên các phiên bản của Lincoln. Nguồn tin này đồng thời cũng cho biết, nền tảng D6 có khả năng đảm bảo sự linh hoạt cho cả hệ dẫn động cầu trước và cầu sau tất nhiên cũng sẽ bao gồm cả hệ dẫn động 2 cầu. Rất có thể, thế hệ mới của Ford Explorer sẽ được trang bị hệ dẫn động cầu sau.

Phía dưới mui xe được dự kiến sẽ là sự xuất hiện của động cơ EcoBoost mới nhất mà gần đây đã được trang bị trên huyền thoại Ford Mustang, thay thế cho động cơ V6 hút khí tự nhiên trước đó. 

Ford Explorer 2018 dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay hoặc đầu năm 2018, trước khi chính thức bán ra vào mùa hè năm sau.

Theo Autoguide

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất