Ford Fiesta 2018 chính thức trình làng

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 30/11/2016

Ford vừa chính thức giới thiệu Fiesta 2018 với 4 biến thể là Titanium, ST-Line, Vignale và Active.

Ngoại thất phiên bản mới không có quá nhiều khác biệt so với người tiền nhiệm, chỉ có một số thay đổi ở cụm đèn pha với công nghệ DRLs, được tái thiết kế mang lại dáng vẻ mềm mại hơn. Trong khi đó ở phía sau đuôi xe được trang bị cụm đèn hậu mới có thiết kế tương tự như trên người anh em EcoSport mới. Xe đi kèm cửa sổ trời kích thước lớn.

Trong khi bản Titanium sở hữu lưới tản nhiện tương tự như mô hình hiện tại với các chi tiết chrome, đèn sương mù hình thang thì đúng như tên gọi của mình, bản ST-Line mang phong cách thể thao với lưới tản nhiệt tổ ong phá cách, cản trước lớn và đèn sương mù sắc nét hơn. Tương tự như ST-Line, bản Vignale sở hữu lưới tản nhiệt theo phong cách riêng của mình với các đường lượn sóng, đèn sương mù và viền lục giác chrome. Bản Active với phong cách của một chiếc crossover có dáng vẻ cao hơn, trang bị tấm ốp nhựa, tạo điểm nhấn 2 bên hông xe và lưới tản nhiệt cỡ lớn.

Xem thêm:

Bài đánh giá Ford Fiesta

Các dòng Ford Fiesta đang bán

Thay đổi trong khoang nội thất bao gồm các lỗ thông gió thiết kế góc cạnh hơn với đèn trang trí xung quanh, ghế ngồi với thiết kế mới dành riêng cho từng phiên bản, tạo điểm nhấn nổi bật với các đường chỉ khâu tương phản, các nút điều khiển đã được di dời sang vị trí gần với phanh tay thay vì được bố trí dưới điều khiển máy lạnh như trước đây.

Nhà sản xuất vẫn chưa tiết lộ thông tin cụ thể dưới nắp ca-pô. Tuy nhiên phiên bản mới được hy vọng là sẽ mang lại một loạt các tùy chọn, bao gồm cả động cơ dầu và xăng từ 3 - 4 xi-lanh, ngoài ra còn có thêm động cơ xăng 1.0 lít EcoBoost.

Giá bán và các thông số chi tiết hiện vẫn chưa được công bố.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất