Hé lộ hình ảnh Toyota Land Cruiser Prado 2018, ra mắt vào 12/9

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 26/06/2017

Mới đây, hình ảnh Toyota Land Cruiser Prado 2018 tiếp tục bị rò rỉ thông qua một tài khoản người dùng Instagram có tên hamadtwo3. Đây sẽ là phiên bản nâng cấp facelift thứ hai của mẫu SUV này kể từ năm 2009. 

Xem thêm: Đánh giá xe Toyota Land Cruiser Prado 2016
Xem thêm: Mua bán xe Toyota Land Cruiser Prado

Về diện mạo, có thể thấy thiết kế phần đầu xe đã hoàn toàn thay đổi. Land Cruiser Prado 2018 sở hữu lưới tản nhiệt lục giác mới với 5 thanh dầm dọc cỡ lớn, cụm đèn pha vuông vức hơn được nối với nhau bằng một thanh mạ crom phía trên lưới tản nhiệt. Một số chi tiết khác như dải đèn LED chạy ban ngày, cụm đèn sương mù, cản gầm cũng được tái thiết kế đem lại một "gương mặt" cứng cáp, mạnh mẽ hơn. 

Phía sau, xe được bổ sung thêm một số chi tiết bằng crom cùng cụm đèn hậu có màu sắc tối hơn. Toyota Prado 2018 cũng sẽ sở hữu la-zăng hợp kim mới.

Bên trong, Land Cruiser Prado 2018 được "thừa hưởng" tay lái bốn chấu mới từ đàn anh Land Cruiser 200. Bảng điều khiển trung tâm cũng được chỉnh sửa hoàn toàn với hệ thống nút bấm mới cùng một màn hình cảm ứng cỡ lớn tích hợp hệ thống thông tin giải trí mới. 

Về trang bị an toàn, xe sẽ được trang bị các tính năng tiên tiến của của Toyota Safety Sense P như: hệ thống chống cảnh báo va chạm phía trước, giới hạn tốc độ, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống chống trượt khi tăng tốc TRC,... 

Dự kiến, Toyota Land Cruiser Prado 2018 sẽ chính thức trình làng vào ngày 12/9 tới đây.


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất