Honda Accord 2024 trông sẽ như thế này

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 12/07/2022

Sau lần xuất hiện đầu tiên trên đường chạy thử vào cuối tháng trước , Honda Accord 2024 đã được trang tin Kolesa.ru phác thảo lại, cho thấy một diện mạo có nhiều nét tương đồng với Honda Civic.

Theo nhiều nguồn tin, Accord 2024 vẫn sẽ sử dụng khung gầm như trên bản đương nhiệm. Điều đó có nghĩa là kích thước xe sẽ không thay đổi. Về hệ truyền động, bản nâng cấp dự kiến sẽ có thêm một số tùy chọn, bao gồm bản 1.5L 4 xy-lanh 192/252 mã lực hoặc hybrid 212 mã lực.

Ảnh phác họa của Kolesa.ru dựa trên ảnh rò rỉ trước đó cho thấy, ngoại thất bản nâng cấp được tái thiết kế hoàn toàn, mang cảm hứng từ Honda Civic mới, hiện đại và thể thao hơn. Phía trước, đèn pha được làm mới, trông mảnh mai hơn, trong khi đó lưới tản nhiệt được gia tăng kích thước, cản trước gọn hơn.

Phần trần xe xuất hiện những nét cong tròn rõ rệt, góp phần tô đậm thêm phong cách của một chiếc coupe. Phía sau, bản phác thảo có phần đuôi đẹp mắt hơn đời cũ, tương tự như thiết kế đầu xe. Cốp xe có vẻ không đổi về kích thước và thiết kế so với hiện tại.

Không gian nội thất trên xe vẫn chưa được tiết lộ, tuy nhiên nhiều khả năng cũng sẽ nhận được những thay đổi mạnh mẽ như ngoại thất, nhiều khả năng mang đậm phong cách của Civic và CR-V mới. Đồng thời, hệ thống thông tin giải trí cũng sẽ được nâng cấp.

Dự kiến, Honda Accord 2024 sẽ được ra mắt vào năm sau bởi trước đó, nguồn tin từ hãng đã xác nhận sẽ trình làng bản Hybrid của chiếc sedan ra mắt trong giai đoạn này.

Xem thêm:

Honda Accord 2022 có giá từ 1,319 tỷ đồng tại Việt Nam

Các dòng xe sedan hạng D 4 chỗ, 5 chỗ tại thị trường Việt Nam, giá xe & ưu nhược điểm

Đánh giá Toyota Camry 2022: Ngập tràn tiện nghi, an toàn vượt trội

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất