Honda City 2017 lộ thiết kế mới, ra mắt vào tuần sau

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 28/12/2016

Thế hệ mới của Honda City sẽ chính thức trình làng tại Thái Lan vào ngày 12/1 sắp tới đây.

Honda Thái Lan vừa phát hành một tệp ảnh mới dưới dạng teasers về Honda City 2017, cho thấy một phần thiết kế ngoại thất của thế hệ mới. Có một số thay đổi, tuy nhiên không giống như thông tin trước đó đã đưa, phiên bản mới hoàn toàn không mang cảm hứng từ mẫu Honda Greiz ra mắt tại thị trường Trung Quốc trước đó. Ngược lại, City 2017 thừa hưởng những đường nét từ đàn anh Honda Civic mới và Honda Accord. Hầu hết những thay đổi đều được tập trung ở phần đầu xe.

Xem thêm:

Ngoại thất được trang bị đèn pha Led tạo liên kết liền lạc với lưới tản nhiệt cỡ lớn. Các thanh chrome trang trí sắc sảo trên lưới tản nhiệt nối liền với đèn pha, tương tự như khuôn mặt của Civic mới. Cản trước cũng được thiết kế lại với đèn sương mù mới. Xe đi cùng bộ la-zăng hợp kim 16 inch hình kim cương.

Không gian nội thất Honda City 2017 vẫn chưa được tiết lộ. Thông tin trước đó cho biết, phiên bản dành cho thị trường Thái Lan sẽ nhận được bảng điều khiển với trang bị màn hình cảm ứng mới, có hỗ trợ hệ điều hành Apple CarPlay và Android Auto.

Thế hệ mới sẽ được bổ sung thêm màu sơn ngoại thất xanh đậm mới, tương tự như màu xanh kim loại trên Honda Civic 2017.

Theo Indianautosblog

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất