Honda City 2017 ra mắt tại Malaysia, giá từ 403 triệu đồng

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 03/03/2017

Sau khi trình làng tại Thái Lan và Ấn Độ, bản nâng cấp của Honda City vừa được ra mắt thị trường Malaysia với thiết kế mới và danh sách trang bị tiêu chuẩn phong phú hơn, giá từ 78,300 RM (tương đương khoảng 403 triệu đồng).

Thiết kế trên thế hệ mới của Honda City đã được tu sửa đáng kể với cụm đèn pha mới dạng Led, thanh chrome mảnh hơn và kéo dài hơn, tương tự như trên người đàn anh Civic, lưới tản nhiệt tổ ong, cản trước tái thiết kế mang lại dáng vẻ thanh lịch hơn.

Phía sau đuôi xe sở hữu cản thể thao, cụm đen đuôi phiên bản City V sẽ có thêm đèn hậu và đèn phanh LED, đi kèm là mâm xe hợp kim thiết kế mới với 2 tông màu, kích thước 15 inch trên phiên bản S, E và 16 inch trên phiên bản V.

Bên trong không gian nội thất được thiết kế riêng biệt cho từng phiên bản, với bản E và V có đèn trang trí nội thất, trong khi bảng đồng hồ đa thông tin được trang bị dưới dạng tiêu chuẩn cho tất cả các phiên bản và có thêm đèn nền màu trắng thay vì xanh dương như trước, giúp người lái dễ quan sát hơn và tạo cảm giác cao cấp hơn. Biến thể City E được trang bị màn hình cảm ứng 6.8 inch cho hệ thống thông tin giải trí, trong khi biến thể V là loại 7 inch, bản 1.5 E và 1.5 V có thêm camera lùi đa góc.

Xem thêm:

Bài đánh giá Honda City 2016
Mua bán xe ôtô Honda City

Các trang bị tiêu chuẩn trên bản cơ sở nay có thêm đèn led chạy ban ngày, ăng ten vay cá mập, chìa khóa thông minh, nút bấm khởi động, gương chỉnh điện, màn hình hiển thị đa thông tin tiên tiến, CD / radio tích hợp với kết nối Bluetooth, vô-lăng đa chức năng, ghế sau với chức năng gập 60:40.

Trong khi đó trên bản 1.5 E, hãng sản xuất đã bổ sung thêm màn hình cảm ứng, cổng HDMI, điều hòa tự động được chỉnh bằng màn hình cảm ứng, hệ thống kiểm soát hành trình và lẫy chuyển số trên vô lăng (chỉ dành riêng cho thị trường Malaysia), gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ và bệ tì tay trước/sau.

Trang bị an toàn trên tất cả các biến thể bao gồm: hệ thống kiểm soát ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, đèn báo dừng khẩn cấp, 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD và trợ lực phanh. Bản E có thêm 2 túi khí bên hông, bản V được bổ sung 2 túi khí rèm.

Trang bị dưới mui xe vẫn là động cơ  i-VTEC 1.5 lít 4 xi-lanh, cho công suất 118 mã lực tại 6.600 vòng/phút và 145 Nm tại 4.600 vòng/phút, đi kèm là hộp số CVT

Theo paultan.org

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất