Honda Civic hatchback Đông Nam Á lộ diện, chuẩn bị trình làng

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 28/02/2017

Xuất hiện trong teaser mới nhất, Honda Civic hatchback vừa chính thức xác nhận ra mắt thị trường Đông Nam Á vào ngày 21/3 tới đây.

Video kèm thông tin này đã được Honda Thái Lan cho đăng tải trên tài khoản Facebook của mình cách đây vài giờ. Trong đoạn video ngắn ngủi này, phần đuôi xe đã chính thức được tiết lộ hoàn toàn, cho thấy cụm đèn đuôi hình chữ C và cánh lướt gió thể thao đầy phong cách.


Xem thêm:

Bài đánh giá Honda Civic 2017
Mua bán xe ô tô Honda Civic

Trước đó, một bức ảnh teaser về mẫu xe hoàn toàn mới cũng đã được đăng tải trên tài khoản Facebook này, cho thấy phần đầu xe với một số nét khác biệt với người anh sedan của mình bởi thiết kế của cản trước, khe hút gió lớn hơn, đèn sương mù sửa đổi. Lúc này, thiết kế phần đuôi xe vẫn được Honda Thái Lan giữ kín.

Ảnh nội thất hiện vẫn chưa được tiết lộ, song rất có thể được thừa hưởng từ bản sedan cả về phong cách thiết kế lẫn các trang bị tiện nghi. 

Dự kiến, bản ra mắt thị trường Thái sắp tới đây sẽ chỉ cung cấp một bản duy nhất với động cơ xăng tăng áp 1,5 lít 4 xy-lanh, cho công suất tối đa 173 mã lực và mô-men xoắn cực đại 220 Nm.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất