Đầu tháng sau, ra mắt Honda Civic hatchback bản thị trường Đông Nam Á

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 22/02/2017

Honda Thái Lan vừa tiếp tục phát hành thêm một teaser giới thiệu về bản hatchback của Honda Civic 2017 và xác nhận xe sẽ được mắt vào đầu tháng 3 sắp tới.

Ảnh từ teaser trước đó và lần này cho thấy, phần đầu xe mang đậm phong cách thể thao với cản trước mới, khe hút gió lớn tích hợp đèn sương mù. Thiết kế nắp ca - pô về phần lớn vẫn không thay đổi so với bản sedan. Phía sau đuôi xe là cụm đèn hậu hình chữ C, ống xả kép được bố trí ở giữa tương tự như bản dành cho thị trường Châu Âu. Trong khi đó, không gian nội thất được kế thừa gần như toàn bộ thiết kế và trang bị từ bản 4 cửa.

Xem thêm:

Bài đánh giá Honda Civic 2017
Mua bán xe ô tô Honda Civic
Honda Civic Hatchback bản dành cho thị trường Châu Âu Honda Civic Hatchback bản dành cho thị trường Châu Âu

Tại thị trường Thái Lan, Honda Civic Hatchback 2017 sẽ được trang bị động cơ xăng turbo 1.5 VTEC, cho công suất 171 mã lực và mô-men-xoắn 220Nm, tương tự như Civic sedan. Ngoài ra, nhiều khả năng xe cũng sẽ đi kèm với tùy chọn động cơ hút khí tự nhiên 1.8 lít i-VTEC. Về tùy chọn hộp số sẽ bao gồm CVT và số sàn 6 cấp.

Sau khi được trình làng tại Thái Lan vào đầu tháng sau, nhiều khả năng Honda Civic Hatchback sẽ tiếp tục được xuất xưởng sang các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Theo paultan.org

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất