Honda CR-V bản 7 chỗ ra mắt Đông Nam Á ngay trong tháng 3

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 11/03/2017

Tại buổi lễ ra mắt Honda Civic hatchback, Honda Thái Lan đồng thời cho trình chiếu một đoạn video tiết lộ một số tính năng mới trên Honda CR-V 2017 và cho biết, phiên bản hoàn toàn mới sẽ trình làng tại thị trường Đông Nam Á nói chung và Thái Lan nói riêng vào ngày 29/3 sắp tới.

Thông tin quan trọng và hấp dẫn nhất chính là Honda CR-V dành cho thị trường Đông Nam Á được bổ sung thêm hàng ghế thứ 3, trong khi tại Mỹ, thế hệ mới chỉ bao gồm 5 chỗ. Bên cạnh đó, cần số dạng truyền thống sẽ được thay thế bằng các nút bấm chọn chế độ P, R, N và D theo phong cách của siêu xe Honda NSX 2017.

Honda cũng đã xác nhận, phiên bản này sẽ được trang bị động cơ turbodiesel i-DTEC 1,6 lít mới, cho công suất 160 mã lực tại dải vòng tua 4.000 vòng / phút và mô men xoắn cực đại 350 Nm tại 2.000 vòng / phút. Động cơ này sẽ được kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp. Như vậy, thật thú vị vì Đông Nam Á chính là thị trường đầu tiên đón nhận CR-V phiên bản 7 chỗ và với trang bị động cơ không hề có trên phiên bản thị trường Mỹ.

Xem thêm:

Bài đánh giá Honda CR-V 2017
Các dòng xen Honda CR-V đang bán

Ngoài động cơ diesel mới, CR-V mới dành cho thị trường Đông Nam Á cũng sẽ đi kèm tùy chọn động cơ xăng tương tự như tại thị trường Mỹ, bao gồm loại hút khí tự nhiên 2,4 lít với công suất 184 mã lực ở vòng tua 6.400 vòng / phút và mô men xoắn 244 Nm ở 3.900 vòng / phút, và động cơ VTEC Turbo 1.5 lít, sản sinh công suất 190 mã lực ở vòng tua 5.600 vòng / phút và mô men xoắn 243 Nm từ 2.000 đến 5.000 vòng/phút - những con số cao hơn đôi chút so với chiếc Civic.

Phiên bản mới được tái thiết kế hoàn toàn cả về nội lẫn ngoại thất, bắt mắt và thực tế hơn với chiều dài cơ sở được nâng lên từ 2.620 mm lên 2.660 mm, mang lại không gian nội thất rộng rãi hơn. Các trang bị tính năng mới bao gồm đèn pha led tích hợp đèn chạy ban ngày và đen đuôi Led, cửa chớp trên lưới tản nhiệt, cửa cốp chỉnh điện mở rảnh tay cùng màn hình cảm ứng 7 inch dành cho hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay/Android Auto.

Về trang bị an toàn, CR-V mới cũng được bổ sung thêm gói an toàn Honda Sensing, trong đó bao gồm hệ thống phanh giảm chấn, cảnh báo va chạm phía trước, hỗ trợ duy trì làn đường, giảm thiểu lệch làn đường, cảnh báo chuyển làn đường và kiểm soát hành trình thích ứng. Tuy nhiên hiện hãng vẫn chưa xác nhận là gói trang bị này có được cung cấp trên phiên bản dành cho thị trường ASEAN hay không.

Theo paultan.org

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất