Honda CR-V 2017 bản 7 chỗ sắp về Đông Nam Á

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 28/02/2017

Nguồn tin từ Carwhoops cho biết, ngoài việc được bổ sung thêm động cơ dầu mới thì Honda CR-V 2017 dành cho thị trường ASEAN cũng có thêm một bản 7 chỗ và sẽ sớm được ra mắt tại Thái Lan.

Ngoại thất thế hệ thứ 5 được thiết kế góc cạnh và hiện đại hơn so với thế hệ trước, vóc dáng tổng thể mang cảm hứng từ các mẫu Honda Civic và BR-V. Phần đầu xe CR-V 2017 được trang bị lưới tản nhiệt tái thiết kế với chức năng làm giảm lực cản khí động học. 

Bên trong cabin, thay đổi bao gồm sự xuất hiện của màn hình thông tin giải trí cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple và Android CarPlay Auto, đi kèm là các vật liệu mềm hơn. Các trang bị tính năng khác bao gồm: khởi động từ xa, hệ thống điều hòa khí hậu tự động 2 khu vực, gương chiếu hậu chức năng tự sấy, phanh điện tử, ghế lái chỉnh điện 8 hướng với chức năng nhớ vị trí và ghế hành khách phía trước chỉnh điện 4 hướng.

Xem thêm:

Bài đánh giá Honda CR-V 2017
Các dòng xen Honda CR-V đang bán

Dưới mui xe Honda CR-V 2017 mang lại các tùy chọn động cơ gồm: động cơ xăng 2.4 lít i-VTEC tương tự trên thế hệ hiện tại, kết hợp cùng hộp số CVT, động cơ dầu lần đầu tiên được giới thiệu dành cho thị trường ASEAN - 1,6 lít i-DTEC với công suất cực đại 158 mã lực tại 4.000 vòng/phút và mô-men-xoắn cực đại 350 Nm tại 2.000 vòng/phút. Động cơ mới này sẽ được kết hợp với hộp số tự động 9 cấp hoàn toàn mới. Cả 2 động cơ này đều sẽ đi kèm với hệ dẫn động cầu trước theo tiêu chuẩn hoặc tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Theo Carwhoops




Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất