Hyundai Elantra 2021 có giá từ 19.650 USD tại Mỹ

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 29/12/2021

Hyundai Elantra 2021 vừa chính thức được chốt giá tại thị trường Mỹ với mức khởi điểm từ 19.650 USD.

Trên thế hệ mới, bản cơ sở SE sở hữu diện mạo mới với bộ đèn pha projector tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày, mâm xe hợp kim 15 inch. Nội thất trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inch tương thích Android Auto/Apple CarPlay không dây cùng hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống âm thanh 4 loa, ngoài ra còn có màn hình 4,2 inch trong cụm đồng hồ, điều hòa không khí, cửa sổ chỉnh điện, hệ thống start/stop.

Danh sách an toàn trên bản cơ sở khá hậu hĩnh với hệ thống Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ, Hỗ trợ giữ làn, Hỗ trợ đi theo làn và đèn pha thông minh, hỗ trợ tránh va chạm tại điểm mù, Hỗ trợ tránh va chạm khi có phương tiện cắt ngang phía sau và Cảnh báo mở cửa an toàn.

Tiếp theo là bản SEL có giá bán 20.900 USD, được trang bị mâm xe hợp kim 16 inch lớn hơn. Nội thất có hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, dàn âm thanh 6 loa, radio vệ tinh SiriusXM và các dịch vụ kết nối Blue Link. 

Bản này còn có 2 gói trang bị là Convenience Package và Premium Package. Trong đó, gói Convenience Package trị giá 950 USD mang lại các tùy chọn như: Vô lăng bọc da, sạc không dây, hệ thống điều khiển hành trình thích ứng với tính năng stop and go, ghế trước có sưởi, cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch và hệ thống hỗ trợ tránh va chạm phía trước được nâng cấp. 

Khách hàng chọn gói Premium Package có giá 2.100 USD sẽ có thêm các đường viền ngoại thất bằng chrome, đèn hậu LED và mâm xe hợp kim 17 inch, cửa sổ trời, ghế lái chỉnh điện, chìa khóa kỹ thuật số và dàn âm thanh Bose 8 loa.

Với mức giá từ 25.450 USD, ngoài các tính năng trong 2 gói tùy chọn của bản SEL, Elantra Limited còn được bổ sung thêm đèn pha LED, ghế ngồi bọc da, hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch với định vị GPS, gương chiếu hậu tự động chống chói với HomeLink cùng với các hệ thống hỗ trợ lái xe bổ sung bao gồm Cảnh báo khoảng cách đỗ xe khi lùi, Hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe và Hỗ trợ lái xe trên cao tốc.

Lên trên nữa là Elantra SEL Hybrid có giá bán từ 23.550 USD. Với mức giá bán này, xe sở hữu các trang bị tương tự trên SEL. Khác biệt là có thêm ghế trước với chức năng sưởi, đèn hậu LED, phanh tay điện tử và hệ thống treo sau đa liên kết. Ngoài ra, dưới nắp ca-pô sẽ sử dụng động cơ 1.6L, 4 xi-lanh và một motor điện với gói pin 1.32 kWh lithium-ion. Hệ thống này kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 6 cấp, đạt công suất tối đa 139 mã lực, mô-men xoắn cực đại 264 Nm

Elantra Limited Hybrid có giá bán cao nhất với 28.100 USD, sử dụng hệ truyền động hybrid tương tự bản SEL Hybrid nhưng có thêm ghế trước thông gió và ghế lái có chức năng nhớ vị trí.

Cuối cùng, không thể không kể đến bản N Line với giá khởi điểm từ 24.100 USD với diện mạo đậm chất thể thao. Xe được trang bị bộ mâm hợp kim 18 inch, hệ thống treo điều chỉnh thể thao. 

Bên trong nội thất là ghế ngồi thể thao bọc vải hoặc da, vô lăng thể thao bọc da và cụm đồng hồ đo dạng analog mang đặc trưng của dòng N Line. Ngoài ra còn có ghế trước với chức năng sưởi, bàn đạp hợp kim, cửa sổ trời, ghế lái chỉnh điện, sạc điện thoại không dây và các trang bị tương tự bản Elantra SEL.

Dưới nắp ca-pô Elantra N Line là khối động cơ 1.6L, 4 xi-lanh tăng áp, sản sinh công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 264 Nm, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất