Hyundai i10 2023 trình làng với thiết kế mới

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 28/02/2023

Bản nâng cấp giữa vòng đời của Hyundai i10 vừa chính thức được trình làng với những thay đổi về mặt thiết kế.

Theo đó, Hyundai i10 2023 được tinh chỉnh thiết kế ngoại thất, tạo điểm nhấn với cách phối màu mới. Ở phần đầu xe, i10 2023 gây ấn tượng với dải đèn LED chạy ban ngày hình tổ ong mới trên lưới tản nhiệt, thay thế cho dải đèn chạy ban ngày hình tròn trước đó.

Lưới tản nhiệt trên bản nâng cấp cũng được thay đổi với hoa văn mới, cản dưới tái thiết kế, kèm theo là sự thay đổi đồ họa cho đèn LED và đèn hậu. Trên Hyundai i10 2023, người dùng sẽ có thêm 02 tùy chọn màu sơn ngoại thất mới là Lumen Grey và Meta Blue cùng bộ mâm hợp kim 15 inch mới. 

Trên bản N Line, nhà sản xuất vẫn giữ nguyên bộ bodykit, chỉ thay đổi thiết kế hệ thống đèn chiếu sáng, kèm theo là mâm xe hợp kim 16 inch mới.

Bên trong nội thất, Hyundai i10 2023 được bổ sung thêm đèn viền nội thất màu xanh lam ở chỗ để chân. Nội thất cũng tạo sự mới mẻ với các điểm nhấn màu đỏ và huy hiệu N Line trên ghế ngồi. Trên bản thường sẽ có một gói “Purple Package” mới bổ sung thêm sắc tím cho ghế bọc vải kẻ sọc, đường chỉ khâu, lỗ thông hơi…

Về trang bị công nghệ, Hyundai i10 2023 được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 4,2 inch mới dưới dạng tiêu chuẩn, đi kèm là màn hình cảm ứng thông tin giải trí 8 inch hiện tương thích với Apple CarPlay và Android Auto không dây, camera chiếu hậu, sạc điện thoại không dây, cổng USB-C phía trước và phía sau, cùng gói ADAS (Hyundai Smart Sense).

Thông tin về hệ truyền động trên bản nâng cấp vẫn chưa được tiết lộ.

Dự kiến, Hyundai i10 2023 sẽ bắt đầu được sản xuất từ tháng 4 năm nay và bán ra vào nửa cuối năm 2023. 

Xem thêm: Đánh giá Hyundai i10 2023: nội thất rộng, nhiều trang bị tiện ích nhưng giá hơi cao


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất