Hyundai SantaFe hoàn toàn mới ra mắt tại Hàn Quốc

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/12/2021

Hyundai SantaFe hoàn toàn mới vừa chính thức trình làng tại sân nhà Hàn Quốc. Xe được giới thiệu với 3 phiên bản, giá bán khởi điểm từ 28,15 triệu won tương đương 563 triệu đồng.

Bước sang thế hệ thứ 4, Santa Fe 2019 mang diện mạo hoàn toàn khác biệt so với người tiền nhiệm. Nổi bật nhất chính là "giao diện" phía trước thay đổi với lưới tản nhiệt cỡ lớn tạo hình thác đổ - Cascading Grille nối liền với dải đèn LED ban ngày. 

Phía bên trong, không gian nội thất của Hyundai Santa Fe cũng được "thay da đổi thịt". Khu vực bảng táp-lô được bố trí dạng 3 tầng, nổi bật chính giữa là màn hình giải trí dựng đứng. Ghế ngồi được bọc da cao cấp, thiết kế sang trọng hơn rất nhiều so với thế hệ trước.

Về sức mạnh vận hành, hãng xe Hàn cung cấp 3 tùy chọn gồm:

Máy xăng tăng áp 2.0L công suất cực đại 231 mã lực tại 6.000 vòng/phút
Máy dầu 2.0L  công suất cực đại 183 mã lực tại 4.000 vòng/phút
Máy dầu 2.2L công suất cực đại 199 mã lực tại 3.800 vòng/phút

Một số trang bị an toàn nổi bật trên Santa Fe 2019 có thể kể đến như: hệ thống cảnh báo va chạm phía trước (FCA), hệ thống hỗ trợ giữ làn (LKA), cảnh báo va chạm xe chạy ngang phía sau (RCCA)... 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất