Hyundai Sonata 2018 lộ diện, thêm phiên bản hiệu suất cao

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 17/08/2016

Loạt ảnh rò rỉ mới đây cho thấy hãng xe Hàn đang tập trung vào việc phát triển một phiên bản có sự thay đổi lớn về thiết kế cho Hyundai Sonata, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2018, bao gồm cả một bản hiệu suất cao.

 

Cả 2 đều xuất hiện trong loạt ảnh rò rỉ này và khá dễ dàng để nhận ra sự khác biệt giữa 2 biến thể. Hyundai Sonatatiêu chuẩn sở hữu lưới tản nhiệt thiết kế mới cỡ lớn dạng thanh ngang, đèn pha tái thiết kế, cụm đèn Led chạy ban ngày bố trí theo chiều dọc gần với cản trước. Phía sau đuôi xe chỉ để lộ cụm đèn hậu tái thiết kế, ống xả đơn dạng tròn, goài ra không cho thấy thêm bất kỳ một chi tiết nào khác, sự che chắn kỹ lưỡng chứng tỏ rằng sẽ có rất nhiều thay đổi ở phần đuôi trên phiên bản mới. 

 

Phiên bản thể thao được trang bị lưới tản nhiệt màu đen, cản trước thấp, đèn pha được định hình lại, trong khi phía sau đuôi xe là sự xuất hiện của cặp ống xả hình thang dạng đơn bố trí 2 bên.

Chưa có thông tin xác nhận liệu phiên bản hiệu suất có phải là phép thế cho bản 2.0T hiện tại với sức mạnh 245 mã lực và mô-men-xoắn 353 Nm hoặc phiên bản cao cấp nhất hay không. Trong khi đó Hyundai i30 bản hiệu suất cao cũng đang được hãng phát triển với động cơ tăng áp 2.0 lít, cho công suất thấp nhất là 260 mã lực. Dự kiến động cơ này có thể sẽ được trang bị cho bản thể thao của Hyundai Sonata

Phiên bản 2017 của Sonata vừa được hãng xe Hàn công bố cách đây không lâu, do đó phiên bản 2018 có lẽ sẽ được trình làng sớm nhất là vào năm 2018 và có thể sẽ sớm được giới thiệu đến công chúng vào một cuộc triển lãm diễn ra vào đầu năm 2017.

Theo Motor1

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất