Kia Morning 2017 chính thức được giới thiệu

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 05/01/2017

Hãng xe Hàn vừa công bố hình ảnh thực tế của Kia Morning 2017. Thế hế thứ 3 dự kiến sẽ chính thức trình làng tại triển lãm Geneva Motor Show vào tháng Ba năm nay.

Xem thêm:

Đánh giá Kia Morning 2014
Mua bán xe ô tô Kia Morning

Xuất hiện trong loạt ảnh lần này chính là phiên bản GT Line với thiết kế trẻ trung và đậm tính thể thao. So với thế hệ cũ, người kế nhiệm sở hữu chiều dài cơ sở nhỉnh hơn 15mm, khoảng cách giữa 2 trục được mở rộng từ 2,385mm lên 2,400mm. Các nhà thiết kế cũng đã bố trí bánh xe tiến về phía trước nhiều hơn để mang lại dung mạo với phần đầu ngắn hơn, tăng cảm giác thể thao và tô đậm thêm dáng vẻ bo tròn.

Những đường nét thể thao trên phiên bản GT Line tất nhiên sẽ được tiết giảm khi sang các phiên bản thấp hơm, tuy nhiên về cơ bản, xe vẫn sở hữu thiết kế năng động, thể thao và trẻ trung hơn để cạnh tranh cùng Hyundai i10, bao gồm lưới tản nhiệt mũi hổ đặc trưng mở rộng, cản trước và sau với kích thước lớn, cặp đèn pha thiết kế sắc sảo kết hợp cùng đèn led định vị hình chữ U, cụm đèn hậu hình chữ C cỡ lớn, cụm ống xả kép và tùy chọn la-zăng từ 14 – 16 inch.

Nội thất Kia Moring 2017 được bổ sung một loạt các tiện nghi và các tính năng an toàn với công nghệ cao, bao gồm màn hình trung tâm dạng cảm ứng với kích thước lớn, bảng điều khiển hướng về phía người dùng để đảm bảo hơn sự thuận tiện trong thao tác sử dụng, vô-lăng 3 chấu riêng biệt với các chi tiết kim loại, cửa gó điều hòa kép bố trí dưới màn hình giải trí…

Giá bán của thế hệ mới hiện vẫn chưa được nhà sản xuất công bố. 


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất