Kia Sonet 2024 lộ diện trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 18/03/2024

Bản nâng cấp giữa vòng đời của Kia Sonet vừa lộ diện những hình ảnh đầu tiên trước ngày ra mắt chính thức. So với bản cũ, bộ khung Kia Sonet facelift nhìn hiện đại và trưởng thành hơn.

Theo đó, Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc đã đăng tải bộ ảnh Kia Sonet 2024 hoàn chỉnh đăng ký tại nước này. Ảnh công bố cho thấy bản nâng cấp sở hữu thiết kế hiện đại, trưởng thành hơn so với bản cũ.

Phần đầu xe kia Sonet 2024 được trang bị lưới tản nhiệt kích thước lớn hơn với giao diện đèn pha tinh xảo hơn. Logo hãng đã được nâng cấp thành loại phẳng tối giản. Phía sau đuôi cũng sử dụng logo mới, đặt dưới dải đèn chạy ngang và nằm giữa đèn hậu mới nay nổi bật hơn đáng kể khi kéo xuống rìa cửa hậu. Vị trí ốp nhựa và chóa đèn ở cả cản trước và cản sau đều đã được tinh chỉnh lại.

Chi tiết về nội thất hiện vẫn chưa được công bố trong loạt ảnh này.

Tại thị trường Trung Quốc, Kia Sonet sử dụng máy xăng 1.5L, cho công suất 117 mã lực, kết hợp hộp số CVT.

Kia Sonet được định vị ngang Hyundai Venue, thấp hơn Seltos, cạnh tranh cùng Toyota Raize. Mẫu SUV cỡ nhỏ được ra mắt lần đầu vào năm 2020, cho tới thời điểm hiện tại, sau 4 năm có mặt trên thị trường thì đây chính là thời điểm thích hợp cho sự thay thế của một bản nâng cấp.

Xem thêm:

Đánh giá Kia Sonet 2024: Ngoại hình hiện đại, bổ sung nhiều công nghệ mới

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất