Kia Sorento 2018 chuẩn bị trình làng tại Châu Âu

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 06/09/2017

Sau khi ra mắt tại Hàn Quốc vào hồi tháng 7 năm nay, Kia Sorento 2018 cũng đã có mặt ở Châu Âu để chuẩn bị cho lễ ra mắt trong khuôn khổ triển lãm Frankfurt vào tuần tới.

Xem thêm:

Đánh giá Kia Sorento 2017
Mua bán xe ô tô Kia Sorento

Thế hệ thứ 3 được tái thiết kế cả nội lẫn ngoại thất, đi kèm là một loạt trang bị công nghệ mới.

Cụ thể, ngoại thất Kia Sorento 2018 được trang bị đèn pha Led và đèn đuôi mới, lưới tản nhiệt hổ mũi kim loại tối màu, cản trước và sau tái thiết kế, mang lại dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ hơn. Các tùy chọn la-zăng bao gồm loại 17, 18 và 19 inch cũng sở hữu thiết kế mới. Ngoài ra, thế hệ mới cũng có thêm tùy chọn màu sơn ngoại thất, bao gồm  Rich Espresso và Gravity Blue.

Nội thất là sự hiển diện của tay lái 4 chấu mới, thay thế cho loại 3 chấu trước đây, bàn đạp cũng được thiết kế lại, hệ thống điều hòa khí hậu được sửa đổi với màn hình điều khiển LCD, kèm theo đó, tỷ lệ chất liệu da được tăng cường, mang lại cảm giác cao cấp, sang trọng hơn cho không gian bên trong.

Sorento mới cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống TomTom navigation, Apple CarPlay và Android Auto, sạc điện thoại thông minh không dây, hệ thống âm thanh Harman / Kardon 10 loa 640-watt.

Về mặt an toàn, lần đầu tiên mẫu SUV 7 chỗ được trang bị gói hỗ trợ lái xe ADAS độc quyền của hãng, bao gồm hệ thống hỗ trợ giữ làn, cảnh báo tài xế ngủ gật, đèn pha tự động. 

Đáng chú ý hơn, thế hệ mới giờ đây đi kèm hộp số tự động 8 cấp, mang lại khả năng phản ứng cao hơn và giảm thiểu lượng khí thải hiệu quả, mặc dù sức mạnh từ động cơ CRDi 2.2 lít vẫn là con số 198 mã lực tại 3.800 vòng / phút và mô men xoắn 441 Nm tại 1.750 đến 2.750 vòng / phút

Cuối cùng, thế hệ kế nhiệm được bổ sung thêm phiên bản GT Line mới với đèn sương mù Led 4 bóng, kẹp phanh màu đỏ, bệ bước nổi bật với nhãn 'GT Line', ghế ngồi bằng da màu đen với chỉ khâu màu xám...


Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất