Kia Sorento 2023 trông sẽ như thế này

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 24/10/2022

Dựa trên ảnh chụp bản chạy thử, Hitekro - kênh Youtube chuyên về xe hơi của Hàn Quốc đã phác họa lại hình ảnh của Kia Sorento 2023. Bản nâng cấp đã được lên lịch ra mắt vào năm sau.

Ảnh phác họa KIa Sorento 2023 Ảnh phác họa KIa Sorento 2023

Ảnh phác họa cho thấy, Sorento 2023 được trang bị lưới tản nhiệt mới, đi kèm là đèn pha có kích thước lớn kết hợp dải bi LED chạy dọc, thay thế cho kiểu nằm ngang trước đây. Trên bản 2023, đèn định vị ba ngày dạng LED được bố trí chạy dọc theo đường viền ngoài của đèn pha, cản trước cũng tái thiết kế. 

Phía sau, đèn hậu cũng được tái thiết kế với đồ họa chiếu sáng mới. Nội thất bên trong chưa được tiết lộ, tuy nhiên nguồn tin từ The Korean Car Blog cho hay, mẫu SUV được kỳ vọng sẽ trang trí màn hình giải trí và hệ thống thông tin giải trí mới. Tính năng an toàn trên xe cũng sẽ được bổ sung thêm.

Thay đổi sẽ không diễn ra dưới nắp ca-pô của bản nâng cấp. Xe dự kiến được giới thiệu ra thị trường vào cuối năm 2023. Đây cũng là thời điểm Hyundai Santa Fe thế hệ mới sẽ ra mắt.

Kia Sorento 2023 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời theo chu kỳ 3 năm của thế hệ thứ tư vừa ra mắt năm 2020. Trước đó, xe đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm công khai tại châu Âu.

Xem thêm: 

Đánh giá xe KIA Sorento 2022: SUV sang - xịn - mịn trong tầm giá
Đánh giá xe Hyundai Santa Fe 2022: Khắc tinh của Toyota Fortuner
Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất