Lộ ảnh Hyundai Elantra Sport trên đường thử

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 25/02/2016

Dự kiến chính thức trình làng vào tháng tới, Hyundai Elantra Sport 2016 vừa bị bắt gặp trên đường thử. Dưới lớp áo ngụy trang, hình ảnh về phiên bản mới đã dần được vén màn.

Từ những hình ảnh được cung cấp cho thấy, Hyundai Elantra Sport được trang bị la-zăng hợp kim 18 inch, khe hút gió lớn tích hợp ở cản trước, đèn LED DRLs, cụm đèn pha mới, ống xả mạ chrome… xe cũng được tạo các điểm nhấn với sắc đen ở cản trước và trên bệ cửa sổ.

Nột thất bản thể thao được trang bị ghế bọc da màu đỏ đen kết hợp sang trọng, tạo điểm nhấn với dòng chữ "Sport" màu hồng được thêu trên lưng ghế. Các tính năng công nghệ đi kèm bao gồm: hệ thống phanh khẩn cấp tự động AEB, hệ thống HBA, hệ thống phát hiện điểm mù, hệ thống cảnh báo giao thông phía sau.

Thế hệ mới được cho là sẽ trang bị động cơ xăng T-GDI 1.6 lít, kế thừa từ mẫu Hyundai Veloster Turbo, có khả năng sản sinh công suất 201 mã lực và mô-men-xoắn 265 Nm. Động cơ này sẽ được kết hợp với hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Một thay đổi khá thú vị cũng được tiết lộ là Hyundai Elantra Sport sẽ trang bị hệ thống treo độc lập ở phía sau để mang lại khả năng xử lý tốt hơn.

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất