Lộ ảnh Mercedes-AMG GLE 63 2018 hầm hố trên đường thử

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 27/07/2017

Những bức ảnh đầu tiên về thế hệ mới của chiếc Mercedes-AMG GLE 63 2018 đã được hé lộ khi chiếc xe được bắt gặp trên chuyến thử nghiệm gần đường đua nổi tiếng Nurburgring, miền tây nước Đức.

Chiếc xe chạy thử mới nhất của Mercedes vẫn được ngụy trang một cách rất cẩn thận, tương tự như chiếc GLE-Class 2018 thông thường “không AMG” từng được bắt gặp trước đó vào tháng 3 vừa qua.

Điều khác biệt có thể dễ dàng nhận ra so với các phiên bản trước đó là mặt ca-lăng được thiết kế mới với một thanh ngang đơn, cùng với đó là lưới tản nhiệt theo kiểu mạng tinh thể kim cương vô vùng tinh tế và sang trọng.

Nhìn chung, phiên bản GLE 63 2018 có được diện mạo mới hầm hố và cá tính hơn, mâm xe có kích thước lớn hơn kết hợp cùng bộ lốp xe trông khỏe khoắn, giúp toát lên phong cách đậm nét thể thao. Hai ống xả phía sau xe cũng không kém phần nổi bật nhờ vào những đường viền kiểu cách và cá tính.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức nào được xác nhận, nhưng rất có khả năng chiếc GLE 63 mới này sẽ được trang bị động cơ V8 Twin-turbo 4.0L kế thừa từ người anh em Mercedes E 63.

Động cơ V8 trên mẫu E 63 hiện có công suất tối đa 563 mã lực và mô men xoắn cực đại 750Nm, trong khi đó động cơ trên Mercedes E 63 S sản sinh ra các thông số suất ấn tượng hơn với công suất 603 mã lực và mô men xoắn cực đại 850Nm.

Tương tự như dòng sedan E-Class, khối động cơ của chiếc Mercedes-AMG GLE 63 2018 gần như chắc chắn sẽ xuất hiện song song với hệ thống dẫn động bốn bánh 4MATIC và hộp số tự động 9 cấp.

Các phiên bản Mercedes GLE 2018 khác cũng sẽ được sớm nâng cấp thông qua việc trang bị động cơ xăng và diesel turbo tăng áp 6 xi-lanh thẳng hàng, tương tự như các bản nâng cấp facelift của các mẫu xe S-Class 2018 vừa ra mắt gần đây.

Thế hệ mới của GLE sẽ được xây dựng trên nền tảng khung gầm MRA (Modular Rear Arrchitecture) và hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian, những đặc điểm mang tính nền tảng cho các mẫu C-Class, E-Class và S-Class hiện nay của Mercedes-Benz.

Thế hệ Mercedes GLE-Class tiếp theo sẽ ra mắt sớm vào cuối năm nay, nhưng cũng không loại trừ khả năng hãng sẽ kéo dài đến sang năm 2018.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất