Lộ diện đàn em Sportage - đối thủ mới của Honda HR-V

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 31/05/2019

Sau 2 lần nhá hàng hình phác thảo nội và ngoại thất, Kia cuối cùng cũng đã cho thấy ảnh thực tế của mẫu SUV hoàn toàn mới - đàn em Sportage và là đối thủ ngồi chung mâm với Honda HR-V.

Mẫu SUV mới có tên gọi là Kia Seltos, sở hữu ngoại hình trẻ trung và không kém phần bắt mắt với 2 gam màu tương phản trắng - đen được tách biệt bởi các tấm ốp kim loại. Xe tạo ấn tượng khỏe khoắn ở phần đầu với vật liệu giả kim loại tích hợp dưới cản trước và đường ngang cửa sổ nâng dần lên phía đuôi. Trong khi đó, nhìn từ thân, phân hông cũng không kém phần thể thao và khỏe khoắn với các đường gân dập nổi.

Bước ra phía sau sẽ bắt gặp cụm đèn hậu và đèn pha có thiết kế khá bắt mắt. Ấn tượng về sự khỏe khoắn, trẻ trung và táo bạo tiếp tục được thể hiện rõ rệt trên các chi tiết bằng kim loại nối liền 2 cụm đèn hậu, trên cản sau và ống xả hợp kim.

Rất tiếc là ảnh lộ diện không bao gồm cả không gian nội thất. Mẫu xe được dự đoán là sẽ sở hữu khoang ca bin với bảng táp lô đặt thấp, kết hợp màn hình cảm ứng cỡ lớn bố trí theo dạng đứng. Ngoài ra, mẫu SUV hoàn toàn mới có thể cũng sẽ có thêm tùy chọn màn hình rộng tương tự như trên Telluride và K900.

Xem thêm:

Đánh giá chi tiết Honda HR-V 2019

So về kích thước, Kia Seltos có phần nhỏ hơn so với đàn anh Sportage đôi chút. Với thân hình nhỏ gọn hơn thì có lẽ, mẫu SUV mới này nhiều khả năng sẽ được trang bị động cơ tương tự như trên Cerato, bao gồm 2.0L với công suất 147 mã lực/179 Nm và 1.6L tăng áp 201 mã lực/264 Nm. Trong đó, loại 2.0L kết hợp với hộp số CVT còn động cơ tăng áp sẽ được ghép nối với hộp số ly hợp kép.

Dự kiến, Kia Seltos sẽ được trình làng trong mùa hè năm nay, giá bán chưa được tiết lộ.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất