Lộ diện hình ảnh MPV 7 chỗ Mitsubishi Expander, ra mắt vào 10/8

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 21/07/2017

Mới đây, trang tin AutoNetMagz vừa hé lộ hình ảnh mới nhất của chiếc MPV 7 chỗ Mitsubishi Expander ngay trước thềm ra mắt vào ngày 10/8 tới tại Indonesia...

Xem thêm: Đánh giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2017
Xem thêm: Mua bán xe Mitsubishi

Hình ảnh rò rỉ cho thấy, Expander sẽ được xây dựng dựa trên triết lý thiết kế Dynamic Shiled của Mitsubishi với một gương mặt chữ X tương tự như Outlander hay Pajero Sport. Cụm đèn pha LED sắc cạnh nối liền với mặt ca-lăng tối màu, kết hợp với đèn LED chạy ban ngày cỡ lớn ở hai bên. Trong khi đó, cụm đèn sương mù hình tròn được bố trí sâu xuống phía dưới tản nhiệt. Phía sau, đèn hậu của Mitsubishi Expander sẽ được tạo hình chữ L tương tự chiếc Honda CR-V thế hệ mới vừa ra mắt.

Về sức mạnh vận hành, dự kiến Mitsubishi Expander sẽ sử dụng động cơ 1.5L đi kèm hộp số vô cấp CVT. Ngoài ra hãng xe Nhật cũng cho biết thêm, với mẫu xe này thì khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu một mẫu MPV 7 chỗ có kích thước lớn và không gian nội thất rộng hơn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc, mang lại một không gian tối ưu cho người dùng.

Mẫu xe mới sẽ được sản xuất tại nhà máy MMC của hãng tại Bekasi, Tây Java. Sau khi chính thức ra mắt vào tháng sau, Mitsubishi Expander cũng sẽ được trưng bày tại ác showroom Indonesia vào cuối năm nay. Mẫu MPV hoàn toàn mới này sẽ trực tiếp cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc tại thị trường nước này như: Toyota Avanza, Daihatsu Xenia, Honda Mobilio hay Suzuki Ertiga.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất