Lộ diện Toyota Camry 2018 phiên bản thị trường Châu Á

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 20/04/2017

Trong khuôn khổ triển lãm Auto Thượng Hải 2017 đang diễn ra, hãng xe Nhật đã cho trình diện mẫu concept mới với tên gọi Toyota Fengchao Fun. Đây được cho chính là Toyota Camry 2018 dành cho châu Á.

Toyota đã không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về mẫu xe mới này, tuy nhiên một số nguồn tin từ báo giới Trung Quốc cho biết, đây chính là hình dạng mới của Toyota Camry dành cho thị trường nước này. 

Mẫu xe được trang bị đèn pha và đèn đuôi dạng Led với thiết kế thanh mảnh, lưới tản nhiệt cỡ lớn mang đậm tính khí động học, cản va trước được thiết kế góc cạnh, la-zăng cỡ lớn, cánh gió đuôi cỡ nhỏ... tất cả mang lại cho Fun một diện mạo trông rất hầm hố và ấn tượng.

Tương tự như Toyota Camry hoàn toàn mới, mẫu concept Fengchao Fun được xây dựng dựa trên nền tảng TNGA (Toyota New Global Architecture), giúp trọng tâm thấp xe thấp hơn, tạo cảm giác thể thao hơn khi cầm lái.

Dự đoán, phiên bản sản xuất của Toyota Fengchao Fun sẽ được trang bị động cơ xăng 2.5 lít 4 xi-lanh và động cơ xăng V6 3.5 lít mới.

Theo Indianautosblog

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất