Mazda 3 2016 lộ thông tin chi tiết trước ngày ra mắt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 12/07/2016

Trước khi chính thức được trình làng tại Nhật vào tháng tới, những thông tin chi tiết về bản nâng cấp của Mazda 3 vừa bị rò rỉ trong một cuốn catalogue đăng tải trên Livedoor Blog.

Những hình ảnh và thông tin chi tiết trong cuốn catalogue cho thấy, thế hệ mới sở hữu những thay đổi tinh tế về mặt thiết kế ngoại thất, bao gồm đèn pha và lưới tản nhiệt mang cảm hứng từ Mazda CX-9 2016, đèn sương mù tái thiết kế và logo Mazda được tái định vị… trong khi phía sau đuôi xe vẫn không có sự thay đổi.

Bản nâng cấp mang lại 8 sự lựa chọn về màu sơn ngoại thất, bao gồm: Soul Red Premium Metallic, Machine Gray Premium Metallic, Eternal Blue Mica, Sonic Silver Metallic, Titanium Flash Mica, Deep Crystal Blue Mica, Jet Black Mica and Snow Flake Pearl Mica.

Bên trong không gian nội thất, xe được trang bị vô-lăng thiết kế mới, màn hình thông tin giải trí và cần số tái thiết kế, tất cả đều mang dáng vẻ tương tự như người anh em Mazda CX-9, bảng điều khiển sang trọng hơn với các chi tiết chrome.

Thông tin trong cuốn catalogue xác nhận, ngoài động cơ SKYACTIV-D 2.2 lít diesel và động cơ xăng SKYACTIV-G 1.5 lít thì phiên bản 2016 của Mazda 3 còn có thêm động cơ diesel 1.5 lít. Ngoài ra cũng sẽ có một động cơ lai giữa xăng và điện.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất