Mazda 3 2019 lộ ảnh sống trước giờ G

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 28/11/2018

Trước buổi ra mắt toàn cầu chính thức tại Triển lãm ô tô Los Angeles, Mazda 3 2019 đã để lộ những hình ảnh chi tiết đầu tiên với thiết kế sang trọng, mang đậm cảm hứng từ mẫu concept Mazda Kai, đặc biệt là ở phiên bản hatchback.

Ảnh rò rỉ cho thấy, Mazda 3 2019 vẫn duy trì ngôn ngữ thiết kế Kodo nhưng đậm chất thể thao hơn trên bản hatchback và thanh lịch, sang trọng hơn trên bản sedan.

Phiên bản mới sở hữu phần đầu xe với lưới tản nhiệt dạng tổ ong và cụm đèn pha thiết kế thanh mảnh. Phía sau, cụm đèn hậu được tái thiết kế hoàn toàn với 2 vòng tròn Led, vị trí dành cho đặt biển số đã được dời thấp xuống cản sau. Trong khi đó ở phần thân xe, gương chiếu hậu có kiểu dáng thanh lịch với kích thước nhỏ hơn.

Đầu xe sang hơn với lưới tản nhiệt dạng tổ ong và cụm đèn thanh mảnh. Cụm đèn hậu khác biệt hoàn toàn với 2 vòng tròn LED. Khu vực đặt biển số được hạ thấp xuống cản sau. Xe trang bị ống xả kép, cánh lướt gió tinh tế, gương chiếu hậu nhỏ hơn, thanh lịch hơn.

Bên trong nội thất, xu hướng tối giản được thể hiện rõ rệt khi lược bỏ bớt các nút bấm, núm xoay điều chỉnh hệ thống Mazda Connect cũng được làm mỏng hơn trước. Xe trang bị vô lăng 3 chấu và màn hình nổi ở trung tâm.

Mazda 3 2019 sẽ được trang bị động cơ xăng 2.0 lít mới, ứng dụng công nghệ SkyActiv-X, sản sinh công suất 187 mã lực và mô-men xoắn 230 Nm, mạnh mẽ hơn so với động cơ cũ nhưng hứa hẹn mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất