Mazda 3 2019 phiên bản Đông Nam Á chính thức xuất hiện

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 13/01/2019

Chỉ vài tháng sau khi ra mắt thị trường toàn cầu, Mazda 3 hoàn toàn mới đã cập bến thị trường Đông Nam Á và xuất hiện trong khuôn khổ Triển lãm ô tô Singapore 2019.

Phiên bản hoàn toàn mới của thế hệ thứ 4 xuất hiện trong triển lãm này là mẫu trang bị tay lái phía bên trái, với tư cách làm một bản xem trước. Xe có kích thước tổng thể (dài x rộng x cao) lần lượt tương ứng 4.662 x 1.797 x 1.445 (mm). So với thế hệ cũ, Mazda 3 2019 nhỉnh hơn 82 mm về chiều dài, 2mm về chiều rộng và 5mm về chiều cao. Trong khi đó, chiều dài cơ sở đạt 2.725 mm, cũng nhỉnh hơn 25mm so với thế hệ thứ 3.

Thiết kế dựa trên cảm hứng từ mẫu Kai Concept, Mazda 3 2019 sở hữu đèn pha thiết kế thanh mảnh, lưới tản nhiệt dạng tổ ong với kích thước lớn hơn, hầm hố hơn. Trong khi đó, khe hút gió và các hốc đèn sương mù đã được thiết kế nhỏ lại, hệ thống đèn trên Mazda 3 sử dụng công nghệ Led với đèn định vị ban ngày hình tròn bao quanh một bóng projecter trắng đục đẹp mắt. Xe được trang bị la-zăng 18 inch, các cửa sổ bên hông nổi bật và sang trọng hơn với các đường viền mạ chrome.

Phía sau đuôi xe, cảm hứng từ chiếc Kai Concept được thể hiện rõ trên cụm đèn hậu với 4 chóa hình tròn, cụm ống xả đôi, nắp cốp sau đi kèm cánh gió nhỏ và tích hợp logo Mazda ở giữa.

Bên trong nội thất được trang bị màn hình thông tin giải trí 8.8 inch, hỗ trợ kết nối với hệ thống MZD Connect mới nhất. Ngay bên dưới là các các nút chỉnh điều hòa, nằm ngang hàng với cửa gió hình chữ nhật. Vô lăng trên thế hệ thứ 4 cũng đã được tái thiết kế với hình dạng 3 chấu mạ chrome, tích hợp các phím điều khiển nhanh như thoại rảnh tay, cruise control...

Dự kiến, Mazda 3 thế hệ mới cũng sẽ sớm được trình làng tại Việt Nam ngay trong năm nay.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất