Mazda 3 và Mazda 6 có thể sẽ được trang bị động cơ 2.5 lít 4 xi-lanh

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 12/07/2016

Mazda vừa xác nhận sẽ trang bị động cơ tăng áp 2.5 lít 4 xi-lanh với sức mạnh 250 mã lực và mô-men-xoắn 420Nm cho Mazda 3Mazda 6.

Đây chính là loại động cơ đang được trang bị trên Mazda CX-9 2016 vừa được giới thiệu tại L.A. Auto Show. “Động cơ này là sự lựa chọn phù hợp với nhiều dòng sản phẩm của chúng tôi” – Kĩ sư phát triển xe của Trung tâm điều hành Mazda Bắc Mỹ cho biết – “khoảng không được sử dụng cho đường ống nạp sẽ là nơi lắp các turbo tăng áp.Những turbo này đã được thiết kế để vừa với không gian dưới nắp ca-pô, đặc biệt là trên Mazda 6 và Mazda 3”. Đây chính là tin mừng dành cho những khách hàng muốn sở hữu Mazda 3 và Mazda 6 với công suất mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên bên cạnh đó, Coleman cũng xác nhận rằng, hãng sản xuất này vẫn chưa phát triển bất kỳ nguyên mẫu nào của Mazda 3 và mazda 6 với trang bị đông cơ tăng áp này. Việc lắp đặt khối động cơ mới còn phụ thuộc vào kế hoạch của nhà sản xuất và họ sẽ quyết định xem hệ thống truyền động riêng biệt này có thể tích hợp trên dòng xe cụ thể nào.

Theo autoguide.com

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất