Mazda CX-5 2018 được nâng cấp nhẹ, bán ra tại Anh vào cuối tháng 8

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 28/07/2018

Mazda CX-5 2018 với một số thay đổi nhỏ sẽ được bán tại Anh vào cuối tháng 8 này, giá khởi điểm từ 24.795 Bảng Anh, tương đương khoảng 760 triệu đồng.

Lần đầu tiên khách hàng tại Anh Quốc sẽ được Mazda CX-5 cung cấp thêm tùy chọn hộp số tự động cho các phiên bản máy xăng, kèm theo đó là một số nâng cấp ở hệ truyền động và trang bị an toàn.

Bản máy xăng sử dụng khối động cơ Skyactiv-G 2.0 lít với 162 mã lực, đi kèm là hệ dẫn động cầu trước và hộp số sàn 6 cấp theo tiêu chuẩn, hộp số tự động 6 cấp nằm trong gói tùy chọn.

Trong khi đó bản máy dầu sử dụng khối động cơ Skyactiv-D 2.2 lít, sản sinh công suất 148 mã lực hoặc 181 mã lực. Mazda đã cải tiến buồng đốt cho động cơ này, sử dụng kim phun Piezo mới và nâng cấp bộ tăng áp. 

Bản cho công suất 181 mã lực, sức mạnh đã được tăng thêm 9 mã lực so với bản cũ nhờ áp dụng công nghệ tăng áp mới với tỷ lệ nén cao hơn và vòng tua máy hoạt động hiệu quả hơn.

Những thay đổi về mặt ngoại thất trên phiên bản 2018 chính là sự xuất hiện của bộ la-zăng hợp kim 19 inch trên bản Sport Nav. Trang bị tiêu chuẩn cho ngoại thất hào phóng hơn với đèn pha Led, gập gương tự động, điều hòa khí hậu tự động 2 vùng độc lập, radio DAB, màn hình cảm ứng 7 inch tích hợp chức năng điều hướng của Mazda.

Trang bị an toàn trên bản nâng cấp cũng được tăng cường với các tính năng như Radar Cruise Control, Giám sát điểm mù, ảnh báo giao thông phía sau, hỗ trợ phanh thông minh, cảnh báo chệch làn đường…

Tại Anh, Mazda CX-5 là mẫu xe bán chạy nhất của Mazda với doanh số 3.612 chiếc được bán ra kể từ khi ra mắt thế hệ thứ 2 vào hồi năm ngoái. Trên thị trường toàn cầu, Mazda CX-5 chiếm khoảng 25% doanh số bán hàng của công ty.

Theo carscoops.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất