Mazda CX-5 bản nâng cấp ra mắt tại Thái Lan, giá từ 42.800 USD

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 13/11/2019

Ngoài những tinh chỉnh về thiết kế nội lẫn ngoại thất, bản nâng cấp của Mazda CX-5 còn được bổ sung thêm động cơ mới.

Cụ thể, tại thị trường Thái Lan, CX-5 mới được phân phối với 6 phiên bản. Lần này, bên cạnh 2 tùy chọn động cơ cũ làmáy dầu SkyActiv-D 2.2 và máy xăng SkyActiv-G 2.0, xe còn có thêm động cơ xăng tăng áp 2.5 mã SkyActiv-G 2.5T, sản sinh công suất 231 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420 Nm, đi kèm với hệ thống dẫn động 4 bánh i-Activ AWD.

Thay đổi nhỏ ở thiết kế ngoại thất chính là sự xuất hiện của bộ mâm hợp kim 19 inch với kiểu dáng mới. Bên trong, nội thất cũng đã được tinh chỉnh, bảng điều khiển trung tâm được bố trí lại, không gian nội thất mang lại cảm giác sang trọng hơn nhờ sử dụng các vật liệu cao cấp, các đường trang trí mạ chrome và các chi tiết giả gỗ. Ghế ngồi được bọc da nappa sang trọng.

Bản nâng cấp được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch kết nối với smartphone thông qua Mazda Connect với Apple CarPlay. Ngoài ra còn phải kể đến hệ thống âm thanh 10 loa, màn hình HUD, cửa sổ trời chỉnh điện.

Phiên bản dành cho thị trường Thái Lan được nâng cấp công nghệ SkyActiv-Vehicle Dynamics kết hợp với tính năng G-Vectoring Control Plus. Bên cạnh đó còn có gói an toàn i-Activsense với các trang bị như Camera 360 độ, hỗ trợ phanh thông minh trong thành thị, đèn pha thích ứng, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo chệch làn.

Dự kiến, bản nâng cấp sẽ chính thức mở bán tại Thái Lan ngay trong tháng này, giá bán khởi điểm từ 42.800 USD - 60.900 USD

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất