Mazda sẽ chưa phát triển phiên bản hiệu năng cao MazdaSpeed

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 24/04/2016

Mazda hiện chưa có ý định phát triển phiên bản hiệu năng cao MazdaSpeed trên các mẫu xe Mazda 3Mazda 6. Thay vào đó, mẫu nâng cấp MazdaSpeed sẽ phải đợi đến khi thế hệ kế tiếp của Mazda 3 và 6 suất hiện.

Hình ảnh dự đoán về thiết kế trên MazdaSpeed 3 mới

Mazda cho biết thêm, hiện tại họ đang tập trung vào việc phát triển thế hệ mới của công nghệ động cơ SkyActiv. Trong thời gian này, sẽ không có bất cứ phiên bản nâng cấp hiệu năng cao nào cho các mẫu xe của họ.

Đại diện của Mazda tiết lộ rằng họ đã có kế hoạch cho người kế nhiệm của MazdaSpeed đã cũ. Tuy nhiên, với Mazda, phiên bản hiệu năng cao này đã không còn phù hợp với su hướng mới của hãng. Mazda giờ đây đã trưởng thành hơn, nên thế hệ kế tiếp của MazdaSpeed sẽ có nhiều thay đổi đáng kể.

Hình ảnh dự đoán về MazdaSpeed 3 mới

Mazda 3 và Mazda 6 được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2014. Cho đến nay, mẫu xe này mới chỉ trải qua hai năm trong vòng đời sáu năm. Vậy nên, ít nhất, phải đến năm 2020 thì thế hệ mới của mẫu xe này mới xuất hiện và có lẽ phải một năm sau đó, phiên bản hiệu năng cao MazdaSpeed với được trình làng.

Theo Autoblog

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất