Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupe 2018 ra mắt tại Ấn Độ, giá từ 112.000 USD

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 25/07/2017

Mercedes-Benz đã cho ra mắt mẫu Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupe tại thị trường Ấn Độ, đồng thời đánh dấu cột mốc lần thứ 10 thượng hiệu ngôi sao ba cánh giới thiệu các mẫu xe AMG mới tại quốc gia này.

Mẫu Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC thừa hưởng nét thể thao ấn tượng từ ngôn ngữ thiết kế độc đáo đặc trưng của dòng xe hiệu năng cao AMG nói chung của Mercedes. Bộ tản nhiệt Diamond AMG cỡ lớn với thanh ngang mạ chrome bạc sáng bóng ấn tượng, bộ gương chiếu hậu màu đen mạnh mẽ. Nắp ca-pô được trang trí bằng các đường dập nổi hình vòng cung và bộ phanh trước màu bạc mang điểm nhấn ấn tượng bằng Logo AMG màu đen.

Phía bên trong nội thất, vô-lăng của chiếc GLC 43 4MATIC được thiết kế với đáy dát phẳng bọc da Nappa màu đen cao cấp, pedals làm bằng thép chống trầy xước có các núm nhựa bên trên giúp tăng cảm giác chân lái, thảm lót chân với logo AMG ấn tượng, cụm đồng hồ AMG thể thao và còn nhiều hơn thế.

Ở các biến thể còn được sở hữu thêm bộ ghế bọc da cao cấp AMG Line (da nhân tạo ARTICO hoặc da DINAMICA microfibre) và bảng dashboard được bọc da nhân tạo ARTICO. Những chi tiết nổi bật khác có thể kể đến như hệ thống giải trí đa phương tiện Online COMAND với màn hình hiển thị 8.4 inch, đèn trang trí xung quanh, hệ thống điều hòa tự động THERMATIC và camera quan sát 360 độ.

Phiên bản Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupe được trang bị động cơ V6 tăng áp kép, dung tích 3.0L kết hợp cùng động cơ AMG sản sinh ra công suất tối đa 367 mã lực và mô-men xoắn cực đại 520 Nm. Sức mạnh được truyền đến các bánh xe nhờ vào hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC, chiếc xe mất 4.9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h.

Khi sử dụng AMG DYNAMIC SELECT, người lái có thể tùy chọn nhiều chế độ lái khác nhau như Individual, Comfort, Slippery, Sport và Sport +. Một trong những điểm nhấn khác không thể bỏ qua là hệ thống AIR BODY CONTROL ( một dạng hệ thống treo chuyên dụng giúp vận hành êm ái và có thể nâng, hạ gầm) dựa trên hệ thống treo trên các phiên bản thể thao AMG.

Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC Coupe ra mắt khách hàng Ấn Độ với mức giá tương đương 112,000 USD tại Ấn Độ. Phiên bản đi kèm chế độ bảo hành Advance Assurance có giá khoảng 2,200 USD. Ngoài ra, đối với gói Star Ease (Compact Plus) bảo hành 3 năm hoặc 60.000 km sẽ có mức giá 3.600 USD gói bảo hành tương tự có mức giá cao hơn – 5.500 USD khi tăng thời hạn bảo hành lên 4 năm và 80.000 km.

Theo Indianautosblog.com

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất