Mitsubishi Outlander Sport 2017 có thêm bản đặc biệt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 07/02/2017

Mitsubishi Outlander Sport 2017 vừa được bổ sung thêm một phiên bản đặc biệt, định vị nằm trên biến thể ES với tên gọi là Outlander Sport Limited Edition.

Bản đặc biệt này sẽ được giới thiệu tại triển lãm Chicago Auto Show sắp tới đây với nhiều tính năng được nâng cấp, giá bán khởi điểm từ 22.000 USD.

Xe trang bị bộ la-zăng hợp kim 18 inch màu đen ấn tượng. Chất liệu hợp kim cũng được sử dụng để viền quanh đèn halogen sương mù, đèn pha HID và gương chiếu hậu, mang lại diện mạo cứng cáp và sang trọng cho xe. Với bản đặc biệt này, nhà sản xuất mang đến cho người dùng 7 tùy chọn về màu sơn ngoại thất.

Xem thêm:

Bài đánh giá Mitsubishi Outlander 2017
Mua bán xe ô tô Mitsubishi Outlander

Không gian nội thất cũng nhận được một vài nâng cấp nhỏ, bao gồm vô-lăng với chức năng sưởi, tất cả các hàng ghế được bọc vải màu tối có khâu chỉ đỏ nổi bật, tay nắm phanh, bàn đạp phanh vỏ nhôm mang lại cảm giác thể thao. Ngoài ra, không thể không kể đến hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng màu, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay cũng như Android Auto.

Cung cấp sức mạnh cho Outlander Sport Limited Edition vẫn là khối động cơ 2.0 lít 4 xi-lanh quen thuộc, cho công suất 148 mã lực và mô-men-xoắn 196Nm, đi kèm là hộp số  Sportronic Continuously Variable (CVT) và hệ dẫn động 4 bánh theo tiêu chuẩn. 

Dự kiến, bản đặc biệt sẽ được bán ra tại các đại lý Mỹ vào cuối tháng này.

Theo Autoguide

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất