Ngắm Hyundai Elantra Sport 2017 vừa trình làng tại Mỹ

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 13/07/2016

Hãng xe Hàn vừa chính thức giới thiệu thế hệ 2017 của Hyundai Elantra Sport dành cho thị trường Mỹ với động cơ turbo mạnh mẽ và hệ thống treo sau multilink rear suspension.

Với trang bị hệ thống treo sau multilink rear suspension, nhà sản xuất tuyên bố rằng mẫu xe mới sẽ mang lại cảm giác thể thao thực thụ hơn, cho khả năng xử lý linh hoạt hơn ở các góc cua.

Đây được xem là phiên bản mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của Hyundai Elantra Sport với sức mạnh 200 mã lực và mô-men-xoắn cực đại 256Nm. Sức mạnh này được cung cấp bởi khối động cơ xăng tăng áp 1.6 lít. Khách hàng có thể lựa chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc là hộp số 7 cấp ly hợp kép, đi kèm là trang bị la-zăng hợp kim lớn hơn.

Bên trong nội thất được trang bị vô-lăng đáy phẳng, ghế lái thể thao với các đường chỉ khâu tương phản. Giá bán và các thông số kỹ thuật cụ thể hơn hiện vẫn chưa được hãng xe Hàn tiết lộ, dự kiến những thông tin này sẽ chỉ được chính thức giới thiệu ngay trong lễ ra mắt của mẫu xe này.

Hyundai Elantra Sport 2017 sẽ có mặt tại các showroom Mỹ vào quý IV năm nay và cạnh tranh với các mẫu khác trong cùng phân khúc tại thị trường này là Honda Civic Si và Ford Focus ST.

Theo carscoops.com

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất