Ngắm Mazda2 phiên bản đặc biệt

Chuyên đề: Tin xe tổng hợp
Chỉnh sửa lúc: 16/07/2016

Sản xuất giới hạn chỉ 400 chiếc, với tên gọi là Mazda2 Red Edition, phiên bản đặc biệt của dòng xe Nhật sẽ được trình làng tại Anh vào ngày 01/09 sắp tới.

Mặc dù có tên gọi là Red Edition  nhưng bản giới hạn đặc biệt mang lại 2 tùy chọn màu sơn ngoại thất kim loại là Trắng tuyết Pearlescent hoặc Đen Mica. Gam màu đỏ khác biệt mang tính điểm nhấn sẽ có mặt ở cánh gió và cản sau. Khách hàng có thể chọn la-zăng hợp kim 15 inch màu Dark Gunmetal với phong cách thể thao mạnh mẽ hơn.

Bên trong nội thất được trang bị ghế bọc vải màu đỏ, bảng điều khiển và cửa gió điều hòa cũng được viền đỏ, tạo điểm nhấn với màu trắng trên bảng táp lô và cần số. Khách hàng cũng có thể đặt thảm sàn Red Edition nhưng phải thêm chi phí.

Dưới nắp ca-pô là nơi “trú ngụ”của khối động cơ xăng 1.5 lít SKYACTIV-G, cho công suất 90 mã lực. Động cơ này đi kèm với hộp số sàn 5 cấp, có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 9.4 giây.

Mazda2 phiên bản đặc biệt không phải là phiên bản được trình làng duy nhất trong khoảng thời gian gần đây của hãng xe Nhật. Trước đó, Mazda cũng đã cho ra mắt bản đặc biệt của MX-5 tại triển lãm Goodwood.

Theo autoevolution.com

 

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất