Nhận 60 triệu đồng và nhiều quà tặng hấp dẫn cùng Mitsubishi

Chuyên đề: Lái thử - Khuyến mãi giá xe
Chỉnh sửa lúc: 17/02/2017

Khách hàng mua xe Mitsubishi trong tháng 2/2017 sẽ nhận được giá đặc biệt lên đến 60 triệu cùng với nhiều khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng đã mua bất kì mẫu xe Mitsubishi trong tháng 2 hoặc đăng ký mua xe tại sự kiện “FUKUBUKURO – Rinh xe nghinh tài lộc” sẽ được lựa chọn ngẫu nhiên những chiếc túi phát tài phát lộc Fukubukuro trị giá 6 triệu, 8 triệu hay 18 triệu như một lời chúc may mắn đầu năm.

Xem thêm: 

Danh sách xe Mitsubishi Pajero đang được mua bán
Đánh giá xe Mitsubishi Triton 2017

Fukubukuro là hoạt động thường niên dịp đầu năm của Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) với mong muốn mang lại những vận may cho khách hàng. Tiếp nối thành công từ sự kiện Fukubukuro 2016 và lan tỏa những nét đẹp văn hóa, không khí may mắn từ đất nước Mặt Trời mọc về Việt Nam, trong tháng 2 này, MMV tiếp tục dành tặng món quà đại cát Fukubukuro với giá trị đặc biệt mang ý nghĩa phát tài phát lộc cho những chủ nhân xe Mitsubishi trong chương trình “FUKUBUKURO-Rinh xe nghinh tài lộc”.

Đặc biệt, Mitsubishi Pajero Sport hoàn toàn mới và Triton MIVEC 4x2 AT đã xuất hiện tại các đại lý, sẵn sàng để khách hàng trải nghiệm và lái thử ngay tại sự kiện đại lý trong tháng 2/2017.

Chi tiết chương trình tại website: http://mitsubishi-motors.com.vn/tin-tuc/tin-khuyen-mai/khuyen-mai-thang-22017-fukubukuro-rinh-xe-nghinh-tai-loc/

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất