Khởi động "Toyota Caravan – Hành trình Đông Nam Á 2017" cùng Fortuner, Hilux và Innova.

Chuyên đề: Lái thử - Khuyến mãi giá xe
Chỉnh sửa lúc: 05/03/2017

Với mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm về các tính năng vượt trội và bền bỉ của các mẫu xe thuộc nhóm IMV của Toyota gồm Innova, Fortuner và Hilux, Toyota Việt Nam (TMV) đã tổ chức sự kiện “Trải nghiệm Toyota – Thế hệ đột phá” tại quận 7, Tp. Hồ Chí Minh vào cuối tuần qua.

Xem thêm: Đánh giá xe Toyota Fortuner 2017
Xem thêm: Mua bán xe Toyota

“Trải nghiệm Toyota – Thế hệ độ phá” là một trong những hoạt động nằm trong chương trình Toyota - Hành trình Đông Nam Á 2017 (Toyota Road Canavan 2017) do Toyota Châu Á Thái Bình Dương tô chức. Lần đầu tiên, ba mẫu xe IMV tiêu biểu nhất của Toyota gồm Innova, Fortuner và Hilux thanh gia hành trình xuyên qua 5 quốc gia tiểu vùng sông Mê-kông: Thái Lan, Myanmar, Campuchia, Lào và Việt Nam trong gần 2 tháng. Trong chuyến đi xuyên Đông Nam Á lần này, đoàn xe IMV của Toyota sẽ có 11 ngày rong rủi để vượt quan gần 2.400 kilomet qua các tỉnh thành của Việt Nam như Tp. HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Vinh và Điện Biện Phủ trước khi đến Lào. Với thông điệp “Toyota – Luôn đồng hành cùng bạn”, TMV mong muốn kết nối những tay lái yêu khám phá, cùng trải nghiệm sự bền bỉ, ưu việt của các dòng xe IMV.

Tại Tp. Hồ Chí Minh, “Trải nghiệm Toyota – Thế hệ độ phá” gồm có hai phần là Lái thử xe dành cho khách hàng và màn lái xe vượt chướng ngại vật do các chuyên gia từ Malaysia trình diễn.

Trong phần lái thử, khách hàng được trải nghiệm đầy đủ những ưu điểm của các dòng xe chủ lực, đang đóng vai trò quan trọng trong chiến lượt của Toyota Việt Nam là Innova, Fortuner và Hilux. Qua đó khách hàng có thể cảm nhận sự ổn định của thân xe khi đánh lái vượt chướng ngại vật, khả năng tăng tốc và phanh gấp cùng các hệ thống hỗ trợ như ABS/EBD/BA/EPS…

Trong khi đó, sự vượt trội của Fortuner và Hilux đã bộc lộ hoàn toàn qua sự điều khiển của các chuyên gia từ nước ngoài qua ba thử thách: Lái xe qua đường gập ghềnh có độ ma sát thấp nhằm, Lái xe ngang qua dốc đôi hơn 30 độ và Lên/xuống dốc cao có độ nghiêng 31 và 26 độ. Qua đó, người tham gia có cơ hội kiểm nghiệm hệ thống điều khiển lực kéo chủ động A- TRC, sự vững chãi của khung gầm cùng hệ thống treo hay tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC và hỗ trợ đổ đèo DAC.

Sau khi kết thúc lịch trình tại Tp. Hồ Chí Minh, đoàn xe IMV sẽ tiếp tục có mặt và mang đến cơ hội trải nghiệm dành cho khách hàng tại Hà Nội vào ngày 12/3/2017 tới đây. Đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện thú vị và hào hứng dành cho cộng đồng những người yêu xe phía Bắc.

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất