Những điểm ấn tượng trên Toyota Corolla Cross

Chuyên đề: Tư vấn mua xe
Chỉnh sửa lúc: 01/04/2022

Sau hơn 2 tháng ra mắt, doanh số của Toyota Corolla Cross đạt 2.919 xe. Trong đó tháng 10/2020, Corolla Cross lọt Top 10 xe bán chạy nhất với vị trí thứ 8. Điều này càng củng cố sức hút không thể phủ nhận của dòng xe này.

Mẫu C-SUV đầu tiên của Toyota Việt Nam

Toyota Corolla Cross là dòng C-SUV hoàn toàn mới của Toyota. Mẫu xe này ra mắt toàn cầu tại Thái Lan vào ngày 9/7/2020. Và chưa đầy 1 tháng sau, ngày 5/8/2020, Toyota Corolla Cross chính thức được giới thiệu tại Việt Nam.

Điều này cho thấy tham vọng của Toyota Việt Nam trong việc giới thiệu những sản phẩm mới nhất đến khách hàng. Đặc biệt là khi mà hãng xe Nhật vẫn đang bỏ lửng phân khúc C-SUV trong suốt thời gian qua. 

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.

Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

Thiết kế ấn tượng

Đối với khách hàng Việt Nam, thiết kế đẹp luôn là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn mua xe hơi. Và Toyota Corolla Cross đã làm rất tốt việc này.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt cỡ lớn, họa tiết 3D. Cụm đèn pha vuốt mảnh tích hợp LED hoặc Halogen projector hiện đại, đi kèm dải LED ban ngày. Cụm đèn hậu trải dài sang hai bên tạo cảm giác bề thề, vững chãi khi nhìn từ phía sau. Ngoại thất còn tăng phần thể thao với cụm la-zăng đa chấu 17 inch hoặc la-zăng hợp kim 5 chấu kép 18 inch.

Nội thất bên trong Toyota Corolla Cross cuốn hút với cách bố trí đối xứng, kết hợp 2 tông màu nổi bật. Màn hình trung tâm dạng nổi theo phong cách xe châu Âu. Vô-lăng 3 chấu thể thao tích hợp các phím chức năng. Hàng ghế trước chỉnh điện ở cả 3 phiên bản, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được vị trí phù hợp.

3 phiên bản có khoảng cách giá rõ ràng

Toyota Corolla Cross là dòng xe nhập khẩu duy nhất trong phân khúc C-SUV hiện nay. Xe có 3 phiên bản, mức giá chênh lệch gần 100 triệu đồng đi kèm danh sách trang bị tương đối khác biệt, giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn ở những tầm tiền khác nhau.

  • Corolla Cross 1.8G: 720.000.000 triệu đồng
    Corolla Cross 1.8V: 820.000.000 triệu đồng
    Corolla Cross 1.8HV: 910.000.000 triệu đồng

Đây là một quyết định có phần khôn ngoan của Toyota trong khi các đối thủ trên thị trường thường có nhiều phiên bản, nhưng mỗi phiên bản chỉ có mức chênh lệch từ 30 – 40 triệu đồng.

Trong đó, phiên bản Toyota Corolla Cross 1.8G dù là phiên bản tiêu chuẩn nhưng được trang bị khá nhiều tiện ích cao cấp như đèn sương mù LED, gương chiếu hậu chỉnh điện, gập điện tự động tích hợp đèn báo rẽ, gương chiếu hậu trong chống chói tự động, ghế ngồi bọc da với ghế lái chỉnh điện, hệ thống điều hòa tự động, điều khiển hành trình cruise control, khởi động bằng nút bấm, khóa cửa thông minh, màn hình giải trí cảm ứng 7 icnh, tích hợp Apple Carplay, AUX, USB, Bluetooth, Wifi...

Hai phiên bản 1.8V và 1.8HV cao cấp hơn với gói an toàn Toyota Safety Sense. Ngoài ra phiên bản 1.8HV cao cấp nhất trang bị động cơ Hybrid, và là mẫu xe Hybrid chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Gói trang bị Toyota Safety Sense

Toyota Corolla Cross cũng là dòng xe đầu tiên của Toyota Việt Nam được trang bị Hệ thống an toàn Toyota Safety Sense. Hệ thống này sẽ phối hợp hoạt động của một loạt các công nghệ an toàn như Hệ thống kiểm soát hành trình chủ động (DRCC), Hệ thống cảnh báo chệch làn đường (LDA), Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường (LTA), Hệ thống đèn pha tự động thích ứng (AHB).

Ngoài ra, các trang bị an toàn tiêu chuẩn trên Toyota Corolla Cross cũng khá đầy đủ như: 7 túi khí, Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD), Hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), Hệ thống cân bằng điện tử (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), Hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM), Hệ thống cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), Hệ thống theo dõi áp suất lốp (TPWS), Camera 360 độ…

Bạn cảm thấy bài viết hữu ích?

Bài viết nổi bật

Bài viết mới nhất